Nhóm Avengers tan biến trong loạt ảnh chưa từng công bố của Endgame

Oda 24/04/2020 12:22

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối Avengers: Infinity War, Thanos đã hoàn thành  Găng tay Vô Cực và sử dụng nó để quét sạch một nửa sự sống trong vũ trụ, bao gồm cả những siêu anh hùng được yêu thích như Spider-Man và Black Panther. Tuy nhiên, sáu thành viên Avengers đời đầu đầu, người đã tham gia The Avengers năm 2012, vẫn trụ vững, và họ tập hợp lại một lần nữa trong Endgame để đưa những người đã khuất trở lại. Giờ đây, những bức ảnh poster không được sử dụng cho thấy họ đã bị hóa thành cát bụi.

Mới đây, Inverse đã tiết lộ 6 tấm poster của Avengers: Endgame được thiết kế bởi họa sỹ Kode Abdo, có biệt danh là BossLogic, cho sáu thành viên Avengers đời đầu. Các tấm poster cho thấy các siêu anh hùng cùng với những phiên bản trước đó của họ đang tan thành cát bụi. Điều này thể hiện sự thay đổi của các thành viên Avengers, cũng như cao trào kịch tính của cuộc chiến một mất một còn.

Dĩ nhiên, nếu Marvel chọn tung ra những poster Avengers: Endgame này trước khi phim ra mắt, người hâm mộ chắc chắn sẽ hiểu nhầm, dẫn đến lo lắng về số phận các siêu anh hùng. Mặc dù Iron Man và Black Widow đã hy sinh trong Avengers: Endgame, họ không bị Thanos làm cho tan biến. Sau khi xem bộ phim, khán giả có thể lập luận rằng các tấm poster đã làm truyền tải sai lệch nội dung, và đó có thể là lý do tại sao Marvel loại bỏ chúng.

Tuy nhiên, những poster nhân vật này vẫn rất ấn tượng, ở chỗ chúng dường như cho phép khán giả ôn lại di sản của các anh hùng trong MCU, đặc biệt là dàn Avengers đời đầu. Mặc dù một số diễn viên, đặc biệt là Downey Jr. và Evans, sẽ không còn xuất hiện trong MCU sau Endgame, bốn người còn lại đã được xác nhận hoặc có khả năng trở lại trong một số bộ phim tương lai. Scarlett Johannson và Chris Hemsworth sẽ đóng chính các bộ phim của riêng về nhân vật của họ trong Giai đoạn 4, trong khi Jeremy Renner sẽ có series truyền hình mang tên mình trên Disney+. Mark Ruffalo chưa được xác nhận sẽ quay trở lại, nhưng đã có thông tin cho thấy tài tử sẽ việc xuất hiện trong show truyền hình về nhân vật mới She-Hulk.

Viết bình luận