Người đẹp "Nhiệm vụ bất khả thi" từng lo sợ Tom Cruise

Thor 14/07/2020 17:18

MỤC LỤC [Hiện]

Theo trang UsWeekly, sau khi chia sẻ Tom Cruise là “cá nhân thích kiểm soát” trên trang Instagram cá nhân, Thandie Newton đã được Katie Holmes - vợ cũ của tài tử hành động - theo dõi (follow).

Ngọn nguồn câu chuyện đến từ hồi tưởng của Newton về Mission: Impossible II - bom tấn mà cô đóng chung với Tom Cruise cách đây đúng 20 năm. Trong tác phẩm, cô sắm vai siêu trộm Nyah Nordoff-Hall và có tình cảm với nhân vật chính Ethan Hunt.

Trong một cảnh quay khó, Thandie Newton liên tục diễn hỏng. Điều này khiến Tom Cruise không hài lòng. Và giải pháp của tài tử là hai người đổi vai cho nhau, để Cruise cho Newton thấy phải diễn xuất ra sao.

Minh tinh từng giành giải Emmy hồi tưởng: “Chúng tôi đã quay toàn bộ trường đoạn khi tôi vào vai Ethan, còn anh ấy là Nyah. Lúc ấy, cả hai đã thuộc thoại của nhau. Nhưng chuyện đó thực ra không giúp ích gì cả. Nó chỉ càng khiến tôi cảm thấy bất an và lo âu”.

“Tôi cảm thấy sợ Tom. Anh ấy là một cá nhân thích kiểm soát. Tom Cruise luôn luôn cố gắng tỏ ra là người lịch thiệp. Nhưng áp lực mà anh ấy đem lại không bao giờ là nhỏ. Tôi nghĩ Tom luôn cảm thấy mình có thể làm giỏi mọi thứ, và yêu cầu người khác cũng phải đạt được như anh ấy”, Newton giải thích thêm.

Thương hiệu Mission: Impossible đến nay đã kéo dài tới phần 6, và đang trong quá trình ghi hình phần 7, 8. Có một điều thú vị rằng đa số nhân vật thuộc phe chính diện của loạt phim đều xuất hiện trong ít nhất hai tập phim. Nhưng Nyah là cái tên hiếm hoi chỉ góp mặt ở một phần duy nhất.

Các sự kiện trong phần hai Nhiệm vụ bất khả thi sau này không được nhắc lại, bởi tập phim do đạo diễn Ngô Vũ Sâm thực hiện từng gây ra tranh cãi lớn trong cộng đồng fan. Ngoài ra, chia sẻ mới từ Thandie Newton cho thấy cô có lẽ không sẵn sàng trở lại Mission: Impossible. Do đó, khả năng để nhân vật Nyah quay lại màn ảnh gần như là con số 0.

 

 

 

(Theo zingnews.vn)

Viết bình luận