Ngã ngửa trước sự thật bất ngờ về việc sẽ không có phần Avengers nào trong Phase 4 của Marvel

Oda 26/07/2019 08:35

MỤC LỤC [Hiện]

Nhiều người từng nghĩ ‘Avengers: Endgame’ đặt dấu chấm hết cho Avengers

‘Avengers: Endgame’ có thể chưa hoàn toàn là nút khởi động lại cho Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nhưng nó cũng đã làm xáo trộn đáng kể đội ngũ chính. Iron Man và Black Widow đã ra đi, Captain America thì là một ông già, còn Hawkeye trở về với gia đình trong khi Thor mạo hiểm du hành vào vũ trụ với nhóm Guardians of the Galaxy. Những diễn biến đó đã mang lại một kết thúc cho nhóm siêu anh hùng mạnh nhất Trái Đất từ ban đầu.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những tiết lộ của chủ tịch Marvel Studios vẫn vô cùng mơ hồ khi đưa ra thông tin. Thế nhưng, với lời xác nhận này có lẽ những gợi ý cho nhóm Avengers mới và bộ phim Avengers thứ năm sẽ xuất hiện xuyên suốt trong các Phase 4 & 5 của MCU, cũng như cách mà Infinity Saga dàn trải – và Thanos dần dần được hé lộ là kẻ phản diện nguy hiểm cuối cùng ra sao.

“Đó cũng là những gì tôi yêu thích đối với cách kể chuyện của truyện tranh Marvel. Nó không phải là điều gì mới mà chúng tôi tạo ra, mà mọi thứ được xây dựng, phát triển đến một cao trào khi mọi thứ cùng diễn ra, và sau đó là tách ra và thay đổi. Bây giờ chúng tôi có thể làm điều đó không chỉ với các bộ phim điện ảnh, mà còn trong các series về những sự kiện khổng lồ trên Disney+ – điều tạo thêm nguồn động lực cho tất cả chúng tôi tại Marvel Studios luôn phấn đấu tiếp tục.”

Những thành viên tiềm năng cho đội Avengers mới có thể là ai?

Ngay cả khi không có phần lớn đội hình ban đầu, MCU vẫn có rất nhiều siêu anh hùng để có thể tập hợp cho một đội Avengers tái hợp mới. ‘Spider-Man: Far From Home’ ngụ ý rõ ràng phần nào Peter Parker sẽ là người thừa kế của Tony Stark trong khi Thor, Doctor Strange, Captain Marvel, Black Panther, Ant-Man và Guardians of the Galaxy đều là những anh hùng có được biết nhiều có thể dễ dàng phù hợp với đội.

Và đó là chưa kể đến Sam Wilson sẽ thể hiện vai trò Captain America mới, cùng những gương mặt mới cho Phase 4 như Shang-Chi hay Eternals, và thậm chí có thể là Blade, nhóm Fantastic hay đội X-Men trong tương lai tới.

Viết bình luận