Marvel Studios dự kiến thay thế toàn bộ dàn X-Men, trừ Deadpool

Ôda 19/03/2019 09:32

MỤC LỤC [Hiện]

Dàn X-Men sẽ được thay thế bằng các diễn viên mới hoàn toàn

Mặc dù loạt phim X-Men đã làm việc khá tốt để tồn tại lâu như vậy, nhưng với các cuộc phiêu lưu mới nhất của Charles Xavier và nhóm của mình, người hâm mộ Marvel có vẻ như không còn hào hứng mấy. Điều này báo hiệu cho một sự đổi mới cần thiết cho thương hiệu này. Và chắc chắn, sau thương vụ sáp nhập Disney/Fox, có vẻ như Marvel Studios đang lên kế hoạch cho việc đó.

Theo các nguồn tin thân cận với We Got This Covered, Kevin Feige dự định sẽ thay đổi toàn bộ dàn diễn viên cho vũ trụ X-Men, ngoại trừ một nhân vật duy nhất vẫn đang giữ được phong độ của mình: Deadpool. Hơn nữa, nguồn tin chia sẻ rằng Marvel đang tìm kiếm các diễn viên có tên tuổi, trong độ tuổi từ khoảng giữa tầm 20 cho đến đầu 30 tuổi cho dàn diễn viên mới, mặc dù Xavier và Magneto tiếp theo sẽ nằm ở độ tuổi 35-55.

‘Deadpool’ vẫn sẽ được giữa lại dàn diễn viên cũ?

Tuy vậy, với sự sáp nhập của Disney/Fox thậm chí chưa hoàn tất, bản kế hoạch của Marvel luôn có thể thay đổi trong những tháng tới, nhưng nhìn chung, những tuyên bố này nghe có vẻ đúng. Tất cả mọi người kể cả James McAvoy đều không chắc chắn rằng dàn diễn viên hiện tại sẽ tiếp tục bước sang kỷ nguyên tiếp theo về mặt nhân vật. Mặc dù, chúng ta cũng phải tự hỏi rằng các bạn diễn bên cạnh Deadpool rồi tương lai sẽ ra sao. Một mặt, vẫn còn quá sớm để chọn lại Cable, Negasonic và các thành viên còn lại của nhóm, đặc biệt là khi loạt phim vẫn đang trên đà thành công. Thê nhưng đồng thời, thật khó để tưởng tượng vũ trụ X-Men hiện tại có thể tiếp tục tồn tại chỉ vì lợi ích của các bộ phim ‘Deadpool’.

Dù sao, có lẽ chúng ta không nên kì vọng sẽ có bất kỳ thông báo X-Men chính thức nào từ Disney, ít nhất là cho đến khi thỏa thuận có hiệu lực vào cuối tháng này. Trước khi thương hiệu này được khởi động lại, ‘Dark Phoenix’ sẽ trao cho đội hình hiện tại sự xuất hiện cuối cùng khi ra mắt vào ngày 7 tháng 6 năm 2019.

 

 

(Theo HD - cuongphim.com)

Viết bình luận