Marvel sẽ không được làm phim về Spider-man nếu Far From Home không thu về 1 tỷ USD

Oda 11/07/2019 14:06

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đã đạt được rất nhiều thành công không chỉ cho Disney mà còn cho tất cả các bên tham gia dự án. Thật không may, thương hiệu Spider-Man đình đám vẫn còn thuộc quyền sở hữu của một ông lớn khác: Sony. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn với kế hoạch mà Marvel đã lập ra cho Người Nhện Tom Holland của chúng ta. 

Theo bản hợp đồng của Sony và Marvel, nếu Spider-Man: Far From Home đạt được một tỷ đô la doanh thu phòng vé thì Marvel sẽ được hưởng một phần ba số đó. Nếu không, quyền sở hữu thương hiệu Spider-Man sẽ trở về hoàn toàn với Sony. Tin tức này đến từ nhà báo Richard Rushfield của trang tin The Ankler. 

May mắn thay, bộ phim có thể sẽ dễ dàng vượt qua ngưỡng doanh thu đó. Trên thực tế, Far From Home đã kiếm được hơn 600 triệu đô la trong tuần đầu tiên ra mắt công chúng. Nam diễn viên Tom Holland cũng tiết lộ rằng anh đã ký hợp đồng cho ba bộ phim Spider-Man và ba bộ phim MCU khác. Cho đến nay, vẫn còn một bộ phim Người Nhện nữa sẽ được thực hiện trước khi hợp đồng của Tom kết thúc.

Hiện tại, bất cứ điều diễn ra sau thời điểm đó đều chỉ là suy đoán. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn tin rằng Người Nhện vẫn sẽ an toàn dưới sự giám sát của Marvel và Disney trong một thời gian khá lâu. Tất nhiên, trừ khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra cho phép Sony đưa nhân vật trở lại ‘đế chế’ của họ.

Viết bình luận