Marvel sẽ giới thiệu một Valkyrie mới toanh trong Vũ trụ Điện ảnh của mình

Thor 07/02/2020 11:28

MỤC LỤC [Hiện]

Việc Vũ trụ Điện ảnh Marvel ngày càng mở rộng với hàng loạt các nhân vật mới đã không còn là điều gì đó mới mẻ, bắt đầu với Iron Man vào năm 2008 cho đến sự “bổ sung nhân sự” cực khủng của nhóm Guardians of the Galaxy (nhóm nhân vật mà số đông các fan còn chẳng biết là tồn tại). Nhưng dù có là ai đi nữa, thì có vẻ như mỗi bước đi của Marvel đều đạt được những thành công nhất định.

Trong những năm tới, hãng sẽ phát hành không chỉ những bộ phim chiếu rạp, mà cả những series phim được chiếu độc quyền trên kênh truyền hình Disney+ – món vũ khí mới giúp nhà Chuột cạnh tranh với các hãng khác trên đường đua của dịch vụ truyền hình trực tuyến.

Hai series đầu tiên sẽ là The Falcon and the Winter Soldier và WandaVision. Cả hai sẽ liên kết trực tiếp với những sự kiện khác trong vũ trụ lớn, hay chính xác hơn là bộ phim Doctor Strange 2.

Mỗi series đều xoay quanh những thành viên nhóm Avengers mà các khán giả đã quá đỗi quen mặt. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội hoàn hảo để những nhân vật mới được giới thiệu đến với công chúng. Sắp tới trong series Loki, hoặc chậm hơn là trong bộ phim Thor: Love and Thunder, một Valkyrie hoàn toàn mới có tên là Mist sẽ ra mắt các fan trên toàn thế giới.

Mist được tạo ra bởi ba tác giả Chris Claremont, Art Adams, và Terry Austin. Cô là một trong số những dị nhân thế hệ mới, và cũng giống như nhân vật của nữ diễn viên Tessa Thompson, Mist là một Valkyrie.

Nhắc lại một chút về Valkyrie của diễn viên Tessa. Lần đầu nhân vật này xuất hiện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là ở bộ phim Thor: Ragnarok. Cô được cho là người cuối cùng của tộc nữ chiến binh hùng mạnh, có sứ mệnh tiêu diệt nữ thần Hela, người chị gái của Thor.

Một số nguồn tin cho biết, Mist không sớm thì muộn cũng sẽ xuất hiện trong Giai đoạn Bốn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Nếu điều đó là sự thật, thì các fan cũng sẽ không quá bất ngờ, bởi đây là MCU, và nếu họ có thể mang cả Loki và Gamora trở lại màn ảnh lớn, thì chuyện giới thiệu một Valkyrie mới là điều hết sức bình thường.

 

 

 

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận