Ma Dong-seok của Train to Busan sẽ làm siêu anh hùng trong phim mới của Marvel

Oda 19/04/2019 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Marvel Studios dường như không gặp khó khăn khi biến các tựa truyện tranh ít người biết đến – như Guardians of the Galaxy – thành bộ phim ăn khách. Họ đang hy vọng điều này có thể xảy ra một lần nữa với The Eternals. Bộ phim trong Phase 4 sắp tới của Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ dựa trên một nhóm người cổ đại đã được Celestials thử nghiệm và sẽ được đạo diễn bởi Chloe Zhao (The Riders).

Mặc dù nhiều người không quen thuộc với câu chuyện của The Eternals, sự quan tâm đến bộ phim vẫn tiếp tục tăng lên khi quá trình casting bắt đầu. Trước đây đã có thông tin rằng Angelina Jolie đang đàm phán để tham gia phim này. Sau khi đưa Jolie vào dàn cast, họ chia sẻ rằng Kumail Nanjiani của Thung lũng Silicon cũng đang đàm phán để đóng một vai trò không xác định. Vẫn còn một số chỗ trống cần được lấp đầy và Marvel dường như đã tìm thấy thêm một thành viên mới.

Theo The Wrap, Ma Dong-seok đã tham gia vào đoàn làm phim The Eternals trong một vai trò không xác định. Ngôi sao Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng trong bộ phim hành động về ngày tận thế zombie năm 2016: Train to Busan, nơi anh tỏa sáng như một người chồng khó tính nhưng chu đáo. Anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho đến thời điểm này để làm việc cho các bộ phim quốc tế, biến The Eternals thành dự án đầu tiên của mình ở Mỹ.

Có thể không có bất kỳ gợi ý nào về việc Ma sẽ đóng vai gì, nhưng bất kỳ ai đã xem Train to Busan hoặc bất kỳ tác phẩm nào khác của anh ta đều biết rằng anh ta là lựa chọn vững chắc cho The Eternals. Giữa anh, Nanjiani và Jolie, Marvel Studios đã tập hợp một dàn diễn viên ấn tượng để cùng Zhao hợp tác. Mục tiêu là tập hợp một dàn diễn viên đa dạng cho bộ phim, có thể bao gồm nhân vật Marvel đồng tính công khai đầu tiên. Hy vọng quá trình casting sẽ diễn ra thuận lợi và suôn sẻ.

 

(Theo HD - cuongphim.com)

Viết bình luận