Loạt thiết kế Thor "bụng bia" bị bỏ qua trong Endgame: Sao trông như chú lùn thế này?

Oda 23/04/2020 11:40

MỤC LỤC [Hiện]

Họa sỹ ý tưởng của Marvel Studios, Wesley Burt mới đây đã chia sẻ một số bản thảo thiết kế của Thor “béo ú” trong Avengers: Endgame. Burt tiết lộ rằng anh đã phải rất vất vả để tạo hình một thần Sấm bệ rạc và phát phì, khác hẳn hình ảnh mạnh mẽ cơ bắp mà nhân vật này thường thể hiện.

Nam diễn viên Chris Hemsworth đã rất hào hứng khi đóng vai Thor bụng bự trong Avengers: Endgame, nhưng điều đó không có nghĩa là nó dễ dàng. Anh đã phải mặc một bộ đồ bó sát cơ thể nặng 60 pound để có được cái bụng bia, điều vốn gây nhiều khó chịu. Các đạo diễn đã khá lo lắng về việc Hemsworth cố gắng thực hiện các pha nguy hiểm với tất cả trọng lượng tăng thêm, nhưng cuối cùng tất cả đều ổn và khán giả đã được trông thấy một Thor “em chã” đích thực vô cùng hài hước.

Với Thor: Love and Thunder sẽ ra mắt trong năm sau, nhiều khán giả đang mong muốn chàng Thor mập sẽ trở lại. Khi gần đây được hỏi về vóc dáng của Thần của Thunder trong phần tiếp theo rất được mong đợi, đạo diễn Taika Waititi ám chỉ rằng ông sẽ không dùng lại chi tiết này, cho rằng không còn gì để khai thác Thor Béo.

Trong một diễn biến khác, PETA (tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật) mới đây nảy ra ý tưởng về việc làm sao để Thor từ béo ú quay trở lại vóc dáng bình thường, đó là thông qua việc..ăn chay. Họ đã viết một bức thư ngỏ tới Waititi đề cập rằng để Thần Sấm trở thành người ăn chay là bước đi lý tưởng. Chris Hemsworth đã ăn kiêng thuần chay để chuẩn bị cho bộ phim Thor đầu tiên và một số ngôi sao của Marvel Cinative Universe cũng theo chế độ ăn này.

Quá trình Chris Hemsworth hóa thành Thor "bụng bia" trong Endgame;

Viết bình luận