Kevin Feige bật mí tương lai của “hoàng thượng” trong MCU sau Captain Marvel

Oda 15/03/2019 15:50

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc chắn Goose sẽ được khai thác thêm trong vũ trụ Marvel

Giờ đây, thêm chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige cũng tiết lộ thêm về vai trò của Goose trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong một cuộc phỏng vấn với Feige, Slash Film không thể không nói về Goose (thật khó tránh khỏi với sức hút của “hoàng thượng” như thế). Câu hỏi đặt ra là liệu Goose có thể tồn tại ở đâu trong khoảng thời gian giữa ‘Captain Marvel’ và dòng thời gian hiện tại của MCU.

Các đơn vị tin tức giải trí còn gợi ý rằng có thể một cốt truyện về Goose, nên được khám phá sâu hơn trong trong một phim truyền hình về Marvel trên Disney+, và đây là một ý tưởng mà Feige yêu thích.

“Tôi thích điều đó! Và nhân tiện, một trong những điều thú vị về Disney+ là chúng ta thực sự có thể thực hiện những ý tưởng như thế”. Đó chính là điều mà vị giám đốc điều hành của Marvel Studios gợi ý. Feige tiếp tục chia sẻ thêm về khía cạnh này, khi ông nói về sự thú vị của việc giới thiệu các nhân vật mới và đưa họ vào các dự án trong tương lai.

“Điều thú vị về việc giới thiệu các nhân vật mới và tất cả những bộ phim này chính là việc nó đột nhiên xuất phát từ một nhân vật mà có lẽ bạn đã biết về họ nếu đọc truyền, hoặc không bao giờ nghe về họ nếu không đọc. Và rồi sau khi xem bộ phim, bạn nói, “Tôi muốn thấy về nhân vật đó nhiều hơn.” Có một thực tế là đa phần những người khác đều đang hỏi, “Khi nào chúng ta được thấy về Goose nhiều hơn?”

Liệu chủng loài Flerken của Goose sẽ được khám phá nhiều hơn về sau?

Người hâm mộ chắc chắn rất háo hức muốn biết thêm về giống loài Flerken. Trên thực tế, một số người thậm chí còn tự hỏi liệu Goose có sống sót sau sự kiện Decimation do Thanos gây ra hay không, và liệu chúng ta có thể gặp lại Goose trong ‘Avengers: Endgame’?

Trong khi một con mèo trung bình sống thọ khoảng 15 năm, Goose là một sinh vật ngoài hành tinh. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng cô mèo sẽ sống lâu hơn; dẫu gì Flerken là một loài cũng khá rắn rỏi. Kevin Feige phần nào cũng xác nhận:

“Nhưng đó là một con mèo, một Flerken có thể tồn tại lâu hơn. Và như chúng ta biết từ truyện tranh, Flerken cũng sinh sản rất nhiều …. Vì vậy, tôi chắc chắn rằng sẽ có khá nhiều Flerken ở đâu đó.”

Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ xem Goose xuất hiện tiếp theo ở đâu. Liệu Goose sẽ tái xuất sớm trong ‘Avengers: Endgame’ hay phải đợi đến tận ‘Captain Marvel 2’ mới xuất hiện?

Viết bình luận