Jason Momoa sẽ thủ vai chiến thần Kratos trong phim điện ảnh God of War?

Oda 30/03/2020 13:51

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một thời gian dài bị coi là những bom xịt tiềm năng ở Hollywood, thể loại phim ăn theo game cuối cùng cũng trông thấy bức tranh tươi sáng hơn. 4 trong số những phim ăn theo game ăn khách nhất lịch sử là những cái tên ra mắt gần đây, như Thám tử Pikachu chiếm ngôi ăn khách nhất của Warcraft năm ngoái. Năm 2020 tiếp tục chứng kiến sự thành công của thể loại này khi Sonic the Hedgehog vượt qua mốc 300 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Khi các bộ phim dựa theo game càng ngày càng ăn nên làm ra, các đạo diễn Hollywood sẽ ngày càng để ý đến tầng lớp các game thủ. Điều đó có nghĩa là những tựa game nổi tiếng nhất sẽ có thêm nhiều cơ hội được chuyển thể lên màn ảnh rộng, chẳng hạn như series game phiêu lưu hành động nổi tiếng God of War.

God of War vốn dĩ là thương hiệu game nổi tiếng bậc nhất, có nội dung chặt chẽ sâu sắc và có rất nhiều yếu tố điện ảnh thể hiện trong các đoạn cutscene của phim, nên không có gì khó hiểu nếu Hollywood để mắt tới tên tuổi này. Và mới đây đã xuất hiện những thông tin rằng hãng Universal đang lên kế hoạch về một bộ phim điện ảnh God of War, với tài tử Jason Momoa được chọn cho vai chiến thần Kratos dung mãnh. Hiện tại vẫn chưa có lời tuyên bố chính thức nào từ cả hai phía, song các nguồn tin đều khẳng định Universal muốn chọn Jason Momoa vào vai Kratos.

Dù khán giả chưa bao giờ thấy một Jason Momoa “hói đầu”, thì ít nhất về khía cạnh hình thể, anh thừa đạt yêu cầu để vào vai một trong những nhân vật cơ bắp nổi tiếng nhất thế giới game. God of War là cái tên gần như game thủ nào cũng biết tới, và Jason Momoa đã trở nên cực kỳ nổi tiếng qua các bộ phim Game of Thrones và Aquaman thời gian vừa qua. Sự kết hợp của hai tên tuổi này, dù vẫn chỉ đang ở dạng tin đồn, sẽ là chất liệu tuyệt vời để một bom tấn tỷ đô xuất hiện.

Viết bình luận