"Gấu mèo đa cảm" Rocket sẽ là trọng tâm của Guardians of the Galaxy Vol.3

Oda 09/04/2020 11:33

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Marvel Studios mới công bố họ sẽ làm bộ phim Guardians of the Galaxy, ai cũng cho rằng họ đang có ý tưởng điên rồ. Thời điểm đó ngay cả Thor hay Iron Man cũng chưa phải là những cái tên nổi tiếng, thế nên ai sẽ bỏ tiền đi xem những nhân vật chưa khán giả nào quen mặt, như Star-Lord, Groot, Gamora hay Drax? Đó là còn chưa kể đến nhân vật bị cho là “vớ vẩn” như gấu mèo Rocket Raccoon, một gã săn tiền thưởng trong vũ trụ.

Nhưng sau doanh thu tỷ đô la qua 5 phần phim, Marvel đã chứng minh cho tất cả rằng họ hoàn toàn đúng khi đặt niềm tin vào James Gunn và kế hoạch của vị đạo diễn này. Những nhân vật xuất thân từ truyện tranh chả mấy ai biết đã trở thành những gương mặt được yêu quý bậc nhất MCU. Cho đến khi hoàn thành xong phần 2 của Suicide Squad, đạo diễn James Gunn sẽ thêm lần nữa bận rộn với “biệt đội dân phòng” với Guardians of the Galaxy Vol.3. Và mới đây ông đã hé mở một phần nội dung của bộ phim này.

Cụ thể, khán giả sẽ được khám phá về quá khứ đầy sầu thảm và bi kịch của chú gấu mèo Rocket. Ông cho biết:

Rocket đóng vai trò quan trọng cho những gì sẽ xuất hiện trong tương lai, rất nhiều chi tiết (bao gồm cả vết sẹo sau lưng cậu ấy) đã được sắp đặt cho kế hoạch của tôi về nhân vật này.”

Nhiều khả năng bộ phim sẽ lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Rocket Raccoon thực chất ban đầu được tạo ra để trở thành robot loài vật trợ giúp cho người bệnh, nhưng chú gấu mèo này đã bị bắt đi và bị tra tấn, trở thành đối tượng của những thí nghiệm kinh khủng.

Thời điểm này, Guardians of the Galaxy Vol. 3 vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể, nhiều khả năng nó sẽ ra rạp vào năm 2022, một năm sau khi dự án Suicide Squad của James Gunn được trình làng.

Viết bình luận