Doctor Strange đã hoãn vài năm để chờ dành chỗ cho Benedict Cumberbatch

Oda 07/04/2020 12:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề của COVID-19, với việc rất nhiều bộ phim đã không thể hoặc nhiều khả năng sẽ bị dời lịch, phàn 2 của Doctor Strange là một trong số đó. Scott Derrickson, đạo diễn của Doctor Strange đã cố gắng mang đến cho mọi người một điều gì đó tích cực để hy vọng vào tình hình hiện tại. Mới đây ông đã hé lộ rằng chính việc trì hoãn lùi lịch đã khiến cho bộ phim của mình thành công vang dội.

Sáu năm trước khi Doctor Strange ra mắt vũ trụ Marvel, Benedict Cumberbatch chỉ là một diễn viên hạng trung, chỉ đến khi anh tham gia series Sherlock của đài BBC và hóa thân thành vị thám tử tài năng, tên tuổi của nam diễn viên mới được chú ý đến. Thực tế, tài tử này là người đầu tiên được đạo diễn Doctor Strange để ý cho vai phù thủy Tối thượng. Tuy nhiên, lịch trình dày đặc của Benedict khiến các nhà làm phim phải để mắt tới một loạt tên tuổi khác. Jared Leto, Ryan Gosling, Joaquin Phoenix, Tom Hardy, Édgar Ramírez, Ethan Hawke, Oscar Isaac, Ewan McGregor, Matthew McConaughey, Jake Gyllenhaal, Colin Farrell, Kean Reeves là những cái tên đã được đặt lên bàn cân nhắc.

Nhưng sau cùng, Cumberbatch là cái tên được chọn, và Marvel Studios đã đồng ý lùi lịch ra mắt của bộ phim này, cho đến khi Benedict Cumberbatch có thời gian tham gia thì bộ phim mới chính thức được sản xuất. Có thêm thời gian cũng giúp cho đạo diễn Scott Derickson và đội ngũ làm phim trau chuốt mọi thứ, và kết quả là khán giả đã có một Doctor Strange rất thành công trên màn ảnh rộng

Phù thủy Tối thượng chắc chắn trong Doctor Strange 2, và nội dung của bộ phim sẽ kết nối trực tiếp với series WandaVision trên Disney+. Nhiều khả năng bộ phim sẽ bị lùi lịch và phải đến cuối năm 2021 chúng ta mới có cơ hội thưởng thức nó.

Viết bình luận