Doctor Strange 2 chuẩn bị bấm máy, sẵn sàng cho một kỷ nguyên mới của MCU

Thor 14/10/2020 17:09

MỤC LỤC [Hiện]

Doctor Strange in the Multiverse of Madness là phần tiếp theo rất được khán giả mong đợi của bộ phim Doctor Strange ra mắt lần đầu vào năm 2016 - đưa Sorcerer Supreme vào vũ trụ Điện ảnh Marvel. Kể từ sau bộ phim đó, nhân vật này đã tiếp tục xuất hiện trong các bộ phim khác của MCU như Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, giúp anh trở thành nhân vật có tiếng tăm đối với khán giả. Với việc đưa Sam Raimi ngồi vào vị trí đạo diễn, MCU đang hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn trong Doctor Strange 2.

Giống hầu hết các bộ phim khác của Hollywood, Doctor Strange 2 cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi đại dịch COVID-19. Dự kiến ​​ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Disney đã sớm dời ngày phát hành của bộ phim này sang tháng 3 năm 2022. Và sau lần lùi ra mắt của Black Widow tới tháng 5 năm 2021, có vẻ như dự án này sẽ tiếp tục bị điều chỉnh thời gian ra mắt trong những tháng tới. Tại thời điểm hiện tại, một số người tự hỏi liệu Doctor Strange 2 có bị chệch khỏi kế hoạch ban đầu không và đáp án dường như là không.

Nói chuyện với Watchtime India, nam diễn viên Benedict Cumberbatch đã đề cập đến Doctor Strange 2 và tiết lộ quá trình quay phim sẽ sớm bắt đầu. Cụ thể, dàn diễn viên và đoàn làm phim sẽ tập hợp trong vài tuần tới: 'Tôi đang trong giai đoạn tiền sản xuất bộ phim thứ hai của Doctor Strange, điều này rất thú vị. Chúng tôi sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11'. Nếu quá trình quay phim đã đến rất gần, thông tin chi tiết cụ thể về nó cũng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Ngoài sự xuất hiện của Benedict Cumberbatch, phần tiếp theo còn có sự xuất hiện của Elizabeth Olsen - thể hiện sự kết nối với series WandaVision. Ngoài ra, còn có tin đồn rằng America Chavez cũng sẽ tham gia vào dự án. Mọi thứ đã sẵn sàng, câu hỏi được đặt ra lúc này là Sam Raimi có đủ thời gian để chuẩn bị và ra mắt bộ phim này vào năm 2022 tới? Dù Disney và Marvel đã lên kế hoạch làm phim trong bối cảnh khủng hoảng trên toàn cầu, không có nghĩa là Doctor Strange 2 sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào nữa. Hy vọng rằng Sam Raimi có thể tiến hành sản xuất mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

 

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận