Disney vẫn sẽ giữ nguyên phiên bản Deadpool của Fox

Oda 22/04/2019 09:39

MỤC LỤC [Hiện]

Nhà Chuột đã hoàn tất việc mua lại 21st Century Fox vào tháng trước, cho phép toàn quyền kiểm soát các tựa phim của họ như Avatar, Alien và The Simpsons,… Sự kiện đó cũng trao cho Disney quyền sở hữu đối với cả hai bộ phim Fantastic Four và X-Men, bao gồm Deadpool do Ryan Reynolds thủ vai chính.

Trong quá khứ, Giám đốc điều hành của Disney, Bob Iger đã chỉ ra rằng hãng phim sẽ khá thuận tay khi tiếp nhận nhượng quyền thương hiệu Deadpool với thành công hiện tại của bộ phim. Nhà Chuột thậm chí còn có kế hoạch phát hành thêm các bộ phim Deadpool được xếp hạng R trong tương lai, mặc dù có lẽ tách biệt với Vũ trụ Điện ảnh Marvel vào thời điểm hiện tại (vì sợ mất thương hiệu PG-13 thân thiện với gia đình). Về phần mình, Feige dường như cũng đồng tình với Iger, theo như kế hoạch của Marvel Studios về tài sản Deadpool và các spinoff tiềm năng của nó (như X-Force).

Nói chuyện với Variety, Feige đã nói ngắn gọn về kế hoạch của Marvel Studios cho nhượng quyền Deadpool. Như ông nói:

“Khi chúng tôi mua lại Fox, Bob [Iger] đã nói với tôi rằng đừng thay đổi những gì đang tốt đẹp. Deadpool thật sự đã mang lại thành công rất lớn, vậy tại sao chúng tôi phải thay đổi nó chứ?”

Tuy nhiên, nếu có một nhược điểm, thì đó là người hâm mộ không thể nhìn thấy Deadpool đứng trong cùng một màn ảnh các siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) trong tương lai trước mắt. Nhiều người hâm mộ muốn thấy Wade Wilson đi chơi với Peter Parker ở New York hoặc xuất hiện tại trụ sở của Avengers, điều đó sẽ không xảy ra cho đến khi phim của anh đột nhiên được xếp hạng PG-13 hoặc Marvel Studios bắt đầu làm phim MCU xếp hạng R phim nói chung.

Viết bình luận