Deadpool 3 vẫn chưa biết bao giờ sẽ ra mắt trong vũ trụ điện ảnh Marvel

Oda 29/05/2020 14:12

MỤC LỤC [Hiện]

Khi Ryan Reynold xác nhận rằng Deadpool 3 đã chính thức được phát triển tích cực tại Marvel Studios, hầu hết người hâm mộ đều kỳ vọng rằng phần thứ ba của loạt phim Fox phát triển trước đây sẽ xuất hiện càng sớm càng tốt, vì hai bộ phim trước đó đã kiếm được hơn 1,5 tỷ đô la tại phòng vé và ghi được những đánh giá nhiệt tình. Mẫu nhân vật khác biệt như Wade Wilson chăc chắn sẽ là một bổ sung mới thú vị cho đội hình anh hùng của MCU.

Tuy nhiên, chuyển động của dự án cho đến nay vẫn chậm chễ một cách khó chịu, với Reynold thừa nhận rằng anh không chắc chắn khi bộ phim sẽ được thực hiện, trong khi biên kịch Rob Liefeld thậm chí không tự tin rằng liệu phim có được làm hay không. Đã có những tin đồn về sự bất đồng giữa ngôi sao và hãng phim Disney về việc phim sẽ dán mác PG-13 hay R-Rated. Trong khi đó, đã xuất hiện một suy đoán rằng giám đốc Kevin Feige muốn loại bỏ đội ngũ biên kịch cũ và mang về nhân sự của mình.

Câu chuyện của Deadpool 3 có vẻ sẽ còn chậm chạp trong một thời gian dài nữa, không ai có thể xác nhận liệu phần thứ ba sẽ chơi an toàn theo kiểu Disney điển hình, hay sẽ trung thành với hình mẫu bạo lực và hài hước của nhân vật, trở thành bộ phim dán mác “người lớn” đầu tiên của MCU. Hiện tại các fan của Deadpool đang rất sốt suột với tiến độ ì ạch của Deadpool 3, và một fan cuồng tên là Apexform hiện đã tạo ra một poster fan-mage cho bộ phim này.

Loạt phim Deadpool vốn thuộc loạt X-Men, tức nằm dưới trướng của Fox. Tuy nhiên, hồi tháng 3, Disney đã thâu tóm thành công Fox, và nay sở hữu hàng loạt thương hiệu điện ảnh từ tay đối thủ cũ.

Sự kiện đồng thời giúp nhóm X-Men hay Deadpool nay có cơ hội góp mặt trong Vũ trụ siêu anh hùng Marvel (MCU) do Marvel Studios sản xuất. Song, tương lai của tên lính đánh thuê mồm mép, ưa bạo lực bị đặt dấu hỏi bởi MCU chưa bao giờ làm phim gắn nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi).

 

Viết bình luận