Đạo diễn Infinity War khẳng định Hulk KHÔNG HỀ SỢ Thanos

Sam 04/08/2018 20:51

MỤC LỤC [Hiện]

Ai cũng nghĩ Hulk sợ Thanos nên không dám lộ diện giao chiến?

Trong giây phút trên phi thuyền của Thor và dân Asgardians, Hulk xông đến tấn công Thanos dưới sự ra dấu của Loki, nhưng lại bị gã Titan này dễ dàng đánh bại. Được cho là một trong những Avengers mạnh nhất, fan của Marvel cho rằng thất bại ê chề này là lý do ảnh hưởng đến tâm lý của Hulk và khiến cho anh rút lui khỏi cuộc chiến Infinity War. Thêm vào đó, chúng ta cũng thấy được Bruce Banner và Hulk có hục hặc với nhau khi Banner muốn lôi kéo Hulk ra chiến đấu.

Theo đạo diễn Joe Russo, việc Hulk né tránh việc giao tranh và sự trúc trắc trong mối quan hệ hiện tại giữa hai cá tính không phải vì sợ. Đó chính là một phần của sự ‘tiến hóa’ cho nhân vật này trong tương lai.

Bước đệm cho sự thay đổi của Hulk trong các Phase sau

Theo chia sẻ của đạo diễn, hành trình phát triển của nhân vật Banner khá thú vị, vì đây là nhân vật độc đáo mà hai cá thể phải tranh giành nhau quyền kiểm soát một cơ thể. Họ đang cố gắng xác định hướng để phát triển thêm mạch truyện cho Hulk và Banner và tình huống trong Infinity War đã cho thấy ý định đó. Có thể thấy bình thường Banner luôn “lợi dụng” Hulk để xử lý các tình huống khó khăn, nhưng nếu thực tế Hulk không muốn làm nữa thì sao?

Bên cạnh đó, rất có thể anh em nhà Russos đang muốn hướng nhân vật này phát triển thành nhân vật Professor Hulk – một phiên bản toàn diện hơn cho nhân vật này. Ở truyện tranh, Hulk và Bruce Banner cũng đã có thời điểm bất đồng với nhau rất nhiều, và điều này được đẩy lên đỉnh điểm bởi một kẻ phản diện là Grey Hulk. Cuối mạch truyện tranh, hai cá tính này cũng hòa nhập làm một với danh tính là Professor Hulk kết hợp được những điểm mạnh của cả hai cá thể.

Vớ những tình tiết từ Ragnarok (sự kiểm soát hoàn toàn của Hulk) và trong Infinity War (sự khắc khẩu của hai nhân vật này), rất có thể chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của Professor Hulk sớm chăng?

Trận đại chiến giữa Hulk và Thanos trong Avengers: Infinity War:

(Theo Cuồng Phim)

 

Viết bình luận