Đạo diễn "Chạng vạng" dập tắt hy vọng của fan

Thor 05/08/2020 14:10

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần tới, nhà văn Stephenie Meyer trình làng Midnight Sun - cuốn tiểu thuyết mới của loạt Chạng vạng. Trên thực tế, tác phẩm là câu chuyện của phần đầu tiên, nhưng được kể dưới góc nhìn của nhân vật ma cà rồng Edward Cullen.

Trước giờ Midnight Sun lên kệ, không ít fan hy vọng bộ phim chuyển thể Twilight (2008) sẽ có phiên bản mới, được thêm thắt một số cảnh quay dựa trên nguyên tác sắp ra mắt. Họ chỉ ra Lionsgate có thể học hỏi Warner Bros. - hãng phim cho phép Zack Snyder hoàn thành bản dựng mới cho Justice League vào năm 2021.

Song, xuất hiện trong chương trình Entertainment Tonight, Catherine Hardwicke - đạo diễn của bộ phim Twilight (2008) - đã dập tắt hy vọng đó. Bà phát biểu: “Sẽ rất khó để chuyển thể cuốn sách. Bộ phim của tôi trước đây hoàn toàn đến từ dòng suy nghĩ của Bella. Còn để chuyển thể Midnight Sun, có lẽ cần phải thực hiện một bộ phim hoàn toàn mới”.

“Nếu chuyện đó xảy ra, mọi chuyện hẳn rất thú vị. Nhưng giờ Rob đã là Batman, còn Kristen đang bận rộn với vô vàn dự án tuyệt vời”, Hardwicke giải thích thêm.

Nhà làm phim tránh đề cập tới câu chuyện đời tư của hai ngôi sao. Robert Pattinson và Kristen Stewart thành đôi nhờ The Twilight Saga. Nhưng cả hai đã chia tay sau khi Stewart vướng phải bê bối ngoại tình với đạo diễn Snow White and the Huntsman (2012).

Suốt nhiều năm qua, cả hai đều rất nỗ lực thoát khỏi cái bóng của ma cà rồng bất tử Edward Cullen và nàng Bella Swan xinh đẹp. Do đó, cơ hội để bộ đôi quay lại thương hiệu điện ảnh, ngay cả khi Midnight Sun được chuyển thể, gần như là con số 0.

Viết bình luận