Chủ tịch Marvel chính thức lên tiếng về vụ việc Người Nhện

Thor 26/08/2019 08:09

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể đây là một tuần đầy cảm xúc đối với người hâm mộ Người Nhện và cũng chắc chắn rằng các nhân viên tại Marvel Studios đã cảm thấy khá căng thẳng khi mà tương lai Người Nhện trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) hiện khá là ảm đạm. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Entertainment Weekly (EW), nhà sản xuất Kevin Feige đã đưa ra một cái nhìn lạc quan hơn về cuộc hành trình của Peter Parker trong MCU.

Người đứng đầu Marvel Studios đã cố gắng hết sức để không thể hiện sự căng thẳng giữa Marvel và Sony, thay vào đó là những lời chúc mừng cho sự thành công của Peter Parker trong MCU. Chủ tịch chia sẻ tại D23 Expo:

“Tôi rất vui và biết ơn hình ảnh Người Nhện. Chúng tôi đã thực hiện năm bộ phim trong MCU với sự xuất hiện của Spider-Man: hai bộ phim độc lập và ba bộ phim xuất hiện chung với Avengers. Đó là một giấc mơ mà tôi không bao giờ nghĩ sẽ trở thành hiện thực. Tuy nhiên điều đó cũng không có nghĩa là nó sẽ kéo dài mãi mãi. Chúng tôi biết rằng mình có rất ít thời gian để thực hiện cho tròn trách nhiệm này và tôi chỉ muốn nói tôi rất biết ơn.”

Tất nhiên, sau Spider-Man: Far From Home, vị trí của Peter trong MCU ngày càng được củng cố. Cũng chính vì thế mà có lẽ Kevin Feige đã có sẵn những cuộc phiêu lưu khác nhau trong tương lai dành cho Nhện Nhọ. Tuy nhiên, như hiện tại, Sony đã và đang đẩy mạnh các kế hoạch của riêng họ cho Người Nhện 3, và đã tranh thủ mời về hai tên tuổi Chris McKenna và Erik Sommers để viết kịch bản.

Nhiều người hâm mộ vẫn đang hy vọng rằng Sony và Disney sẽ thỏa thuận giữ Người Nhện trong MCU, và thậm chí cả đạo diễn Jon Favreau lâu năm cũng nói rằng anh ấy vẫn lạc quan. Về phần Tom Holland, nam diễn viên gần đây đã thừa nhận với EW rằng mình không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng anh sẽ tiếp tục đóng vai Peter cho Sony. Có lẽ như số phận của Nhện Nhọ hiện tại vẫn chưa đâu vào đâu và chỉ có thời gian mới đưa trả lời được cho người hâm mộ.

Viết bình luận