Chris Evans ra điều kiện để trở lại làm Captain America

Oda 02/06/2020 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Avengers: Endgame đã rất thành công trong việc khép lại những câu chuyện về một số nhân vật lớn nhất của MCU. Dù không muốn, song người hâm mộ đã buộc phải nói lời tạm biệt với Iron Man (chắc chắn), Black Widow (sắp tới) và có lẽ sâu sắc nhất là Captain America.

Nhân vật Marvel nổi tiếng nhất của Chris Evans trở thành một ngọn hải đăng dẫn dắt cả MCU kể từ khi được giới thiệu trong The First Avenger. Mặc dù bây giờ đã rời đi một cách chắc chắn, nhưng điều đó không thể ngăn được fan hâm mộ kêu gọi anh quay trở lại vai trò này. Liệu nam tài tử có trở lại trở thành Captain America được yêu mến thêm lần nữa không? Câu hỏi đó đã nảy sinh trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình The Graham Norton Show, và Chris Evans đã đáp rằng nếu anh ấy quay lại, thì chắc chắn không thể là vì muốn “kiếm thêm tiền”

Câu trả lời không hoàn toàn là không, nhưng cũng không dễ dàng là có. Tôi nghĩ Cap đã có một chuyến hành trình dài và các nhà làm phim đã xử lý kết thúc của anh ấy rất thông mình. Nếu bạn định quay lại với vai diễn đó, chắc chắn đó không thể chỉ là để cá kiếm thêm tiền. Không thể chỉ vì khán giả thích thú là làm theo được. Điều gì cần được tiết lộ? Sẽ có những gì được bổ sung thêm mới vào câu chuyện? Rất nhiều thứ sẽ cần phải được cân nhắc và ghép nối

Sự ra đi của Captain America mặc dù không để lại nhiều nước mắt như Wolverine trong Logan, nhưng đó vẫn được xem là kết thúc hoàn hảo và hợp lý cho nhân vật này. Cố gắng quay trở lại hoàn toàn có thể khiến nó trở lên mất ý nghĩa và thừa thãi. Quan điểm của Chris Evans được đánh giá là rất thực tế, anh sẽ không dễ dàng quay trở lại vai diễn trừ khi có một kịch bản thực sự chất lượng.

Viết bình luận