Chỉ vì một yêu cầu quái dị của diễn viên chính mà những bộ phim này đã thay đổi hoàn toàn

Gạo 30/10/2018 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

1. The Mummy (2017)

Tom Cruise là một diễn viên nổi tiếng, và đó là lý do tại sao anh thường có nhiều yêu cầu  trước khi ký hợp đồng. Sau khi anh đồng ý tham gia The Mummy, Cruise đã "nhúng tay" hơi nhiều vào việc quay phim và các quá trình khác.

Theo hợp đồng, Tom có ​​quyền kiểm soát các khía cạnh chính của dự án: từ phê duyệt kịch bản cho đến hậu sản xuất. Anh đã thúc ép bộ phận marketing để ra mắt bộ phim sớm hơn dự kiến, cụ thể là vào mùa hè 2017. Sau đó, đáng nhẽ thời lượng phân cảnh nhân vật của anh và nhân vật phản diện (xác ướp) phải cân bằng thì Cruise khăng khăng cho rằng nhân vật của anh ta nên xuất hiện nhiều hơn. Và kết quả cuối cùng là gì? Bộ phim là một thảm họa phòng vé thật sự.

2. Snakes on the Plane (2006)

Lý do mà Samuel L. Jackson tham gia bộ phim là vì anh ta thích cái tên phim. Cho nên khi nhà sản xuất có ý đổi tên phim thành Pacific Flight 121, Samuel đã không đồng ý và nói đó là cái tên ngớ ngẩn nhất mà anh ta từng biết.

Jackson cũng muốn bộ phim phải có nhiều từ tục tĩu hơn và có thêm cảnh sử dụng ma túy vì đó là phim trên 13 tuổi. Nhà sản xuất đã đồng ý và may thay, bộ phim trở nên vô cùng ăn khách.

3. Jurassic World (2015)

Jurassic World là một bộ phim thành công, nhưng mọi người vẫn thắc mắc nhân vật chính đã thoát khỏi con khủng long bạo chúa thế nào với giày cao gót?  Đó là vì diễn viên chính, Bryce Dallas Howard từ chối bỏ giày cao gót ra. Đạo diễn bộ phim, Colin Trevorrow đã cố gắng thuyết phục Howard nhưng không thành. Sau đó để giải đáp thắc mắc của mọi người, Howard đã giải thích rằng, cô không muốn nhân vật của mình mất đi sự nữ tính.

4. Pulp Fiction (1994)

Vốn ban đầu, nhân vật sát thủ Jules phải có một bộ tóc xù lớn. Nhưng cô gái bộ phận đạo cụ lại không hiểu ý của biên kịch và mua bộ tóc giả như chúng ta thấy trên phim. 

Lúc đầu, Jackson không thích bộ tóc giả chút nào nhưng khi anh ấy đội thử nó, anh ấy nhận ra rằng nó hoàn hảo và hoàn toàn phù hợp với hình ảnh nhân vật của mình. Quentin Tarantino, biên kịch và đạo diễn của bộ phim đã đồng ý với Samuel và để cho anh ta đội bộ tóc giả đó.

5. Clash of The Titans (2010)

Cú máy Bubo là một điểm sáng trong phiên bản 1981, và đó là lý do tại sao đạo diễn phim Louis Leterrier đã muốn đưa nó trở lại vào phiên bản 2010 này. Nhưng Sam Worthington lại không thích con cú và dọa đập nát nó. Thậm chí diễn viên còn tuyên bố rằng đạo diễn đang làm hỏng sự nghiệp diễn xuất của anh ta. Sau đó, đạo diễn đã phải nhượng bộ, cắt các phân đoạn của Bubo và để lại 1 cảnh cameo 15 giây.

6. Gone Girl (2014)

Trong cảnh ở sân bay, đạo diễn muốn nhân vật chính của Ben Affleck đội một chiếc mũ bóng chày của NY Yankees vì nó phù hợp với cảnh phim. Nhưng Affleck, một fan của Boston Red Sox, đã không chịu. Anh tôn trọng đạo diễn nhưng không muốn đội mũ của Yankees. Cuối cùng, chiếc mũ được đổi thành mũ của NY Mets.

7. Charlie's Angels (2000)

Crispin Grover đã có một vai diễn tuyệt vời. Nhưng theo nguyên gốc, nhân vật của anh phải tự thoại về mình, nhưng anh từ chối vì cho rằng những từ đó quá thiếu sáng tạo và tẻ nhạt. Đạo diễn sau đó đã biến nhân vật của anh bị câm. Và cuối cùng khán giả đã được chiêm ngưỡng một kẻ xấu hoàn hảo với vẻ ngoài đáng sợ cùng với sự im lặng lạnh lùng.

8. Shrek (2001)

Giọng của Shrek thực sự đã làm đoàn làm phim khổ sở. Mike Myers, người đảm nhiệm thu âm cho Shrek, đã sử dụng giọng Anh cho 1 nửa bộ phim. Nhưng sau đó, anh cảm thấy giọng Scotland mới phù hợp với tạo hình thường dân của Shrek. Vì vậy mà đoàn làm phim đã tốn khoảng 4 triệu $ (10% ngân quỹ) chỉ để thu âm lại những cảnh đó.

Viết bình luận