Captain Marvel tiết lộ ngày ra mắt vào mùa hè năm 2022

Oda 07/04/2020 14:44

Captain Marvel 2 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 8 tháng 7 năm 2022. Nhiều fan hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel nghĩ rằng sớm nhất họ sẽ gặp lại Brie Larson vì Carol Danvers sẽ là năm 2023, do ảnh hưởng từ COVID-19. Nhưng Marvel Studios không có kế hoạch đẩy lùi bộ phim xa hơn kế hoạch hiện tại.

Anna Boden và Ryan Fleck, người chỉ đạo bộ phim đầu tiên, được cho là không trở lại với Captain Marvel 2. Megan McDonnell được phân công để viết kịch bản. Với ngày phát hành hiện tại, Marvel Studios được cho là đang săn lùng người để ngồi ghế đạo diễn của bộ phim. Marvel Studios thực sự rất giỏi trong việc giữ bí mật, vì vậy có thể phải mất một thời gian trước khi chúng ta biết ai sẽ là người “cầm chịch” phần tiếp theo rất được mong đợi này.

Captain Marvel của năm 2019 đã thành công trong việc khắc họa quá khứ thú vị của Carol Danvers. Giờ đây, nhân vật đã đến để giúp các anh hùng mạnh nhất Trái đất trong Avengers: Endgame, nên sẽ có rất nhiều khả năng xảy ra. Nick Fury của Samuel L. Jackson và chú mèo Goose nhiều khả năng cũng sẽ xuất hiện. Nội dung của Captain Marvel 2 cũng có thể diễn ra trong quá khứ khi cô ấy cố gắng giúp Talos và phần còn lại của người Skrull tìm một ngôi nhà mới.

Brie Larson đã trải qua một chế độ tập luyện điên rồ để có được vóc dáng cần có của một siêu anh hùng. Nữ diễn viên thường xuyên đăng video lên các phương tiện truyền thông xã hội xoay quanh lịch trình tập luyện của mình và nó trông khá điên rồ. Captain Marvel 2 sẽ cần những khẩu súng đó một lần nữa, vì vậy nó sẽ trở lại phòng tập thể dục cho Larson trong tương lai gần. Kumail Nanjiani gần đây đã trải qua sự biến đổi tương tự và anh ấy có rất nhiều điều để nói về việc nó thực sự khó như thế nào.

Captain Marvel 2 nhiều khả năng sẽ là một trong những bộ phim lớn nhất năm 2022. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là bộ phim MCU duy nhất khởi chiếu năm đó. Thor: Love and Thunder đang lấy thời điểm mùa xuân vào ngày 18 tháng 2 năm 2022, trong khi Black Panther 2 đang có ngày ra mắt 8 tháng 5 năm 2022. Đây sẽ là một năm tuyệt vời cho những người hâm mộ Marvel, những người sẽ có rất nhiều điều để mong đợi.

Viết bình luận