Captain Marvel sẽ thay thế Iron Man dẫn dắt Vũ trụ điện ảnh Marvel

Oda 18/03/2019 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studios, hứa hẹn rằng Brie Larson sẽ có một tương lai rất vững chắc trong MCU: “Khi phát hiện ra rằng Brie Larson quan tâm đến việc gia nhập thế giới Marvel, chúng tôi đã nhanh chóng gặp nhau và bàn về việc này. Brie là một fan hâm mộ lớn của các nhân vật trong truyện tranh. Một trong những điểm nổi bật trong sự nghiệp của tôi tại Marvel là được giới thiệu cô ấy tại Comic-Con, đưa cô lên sân khấu và đứng đó với hầu hết mọi diễn viên đến từ các bộ phim của chúng tôi.”

Ở đó, Brie đã đi đầu, và đó là một dự báo tuyệt vời – không chỉ về việc cách khán giả sẽ đón nhận Brie như nhân vật này, mà còn về cách Captain Marvel sắp sửa đứng đầu toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel trong những năm sắp tới.” Thật sự hiện tại đã có một bộ phim mang tên Captain Marvel tại rạp ngay bây giờ và đang phá đảo tất cả các phòng vé. Cho đến khi ra mắt, Captain Marvel đã được quảng cáo là một bổ sung rất lớn cho MCU, với Carol Danvers là một trong những sinh vật mạnh nhất trong vũ trụ.

Danvers sẽ sử dụng sức mạnh đó để đánh bại Thanos trong Avengers: Endgame, nhưng hiện tại vẫn còn nhiều điều nữa để người hâm mộ mong chờ. Marvel Studios đã và đang thiết lập thế hệ anh hùng tiếp theo để nối tiếp những người cũ, và có vẻ như Captain Marvel có thể là Người sắt mới của chúng ta.

Trong Captain Marvel: The Official Movie Special , Feige đã tiết lộ những gì sẽ đến với Captain Marvel. Người hâm mộ sẽ ngạc nhiên khi thấy cô ấy nhiều hơn sau khi bước vào vai trò lãnh đạo trong MCU và sẽ trở thành trung tâm của rất nhiều tấm poster từ đây trở đi!

Endgame sẽ để lại cho chúng ta một đội hình siêu anh hùng mới để đưa chúng ta vượt qua Phase tiếp theo của MCU. Captain Marvel và Black Panther đã chứng tỏ là những thành công lớn và thật tuyệt khi biết rằng người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều hơn về Carol. Bộ phim Captain Marvel hiện đang rất thành công ngay bây giờ và nó là một bàn đạp vững chắc cho nhiều cuộc phiêu lưu hơn về sau.

 

 

(Theo cuongphim.com)

Viết bình luận