Cảnh đám tang trong Endgame chính là cảnh đắt giá nhất lịch sử điện ảnh?

Thor 31/05/2020 13:22

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều nhân vật xuất hiện trong Avengers: Endgame và rất nhiều điều đang diễn ra. Xuyên suốt bộ phim là hững trận chiến khốc liệt với số lượng lớn các cảnh được làm bằng CGI . Tuy nhiên, có một phân cảnh đắt giá hơn tất cả. Cảnh quay có nhiều siêu anh hùng nhất ở một thời điểm là tại đám tang của Tony Stark, và anh em nhà Russo khá chắc chắn rằng đó là cảnh quay đắt nhất trong lịch sử nếu chỉ tính riêng tiền lương. Joe Russo chia sẻ:

“Chúng tôi thường nói đùa, và giờ tôi không nghĩ đó là câu đùa nữa vì đây có lẽ là cảnh quay đắt giá nhất trong lịch sử điện ảnh. Tổng số tiền lương trong cảnh đó là một con số khổng lồ nếu không tính tới Cleopatra”.

Đồng biên kịch của Endgame Christopher Markus đã nói đùa rằng: “Đối với mọi người, việc họ cần làm là chỉ đứng đó, họ thậm chí không di chuyển”, ẩn ý rằng cảnh đám tang Tony Stark là cảnh quay “siêu dễ” đối với các diễn viên. Để “dụ” tất cả mọi người tới, anh em nhà Russo đã nói với các diễn viên rằng họ sẽ ghi hình một đám cưới vào ngày hôm đó.

Viết bình luận