Brie Larson nói về khả năng phim Marvel toàn nhân vật nữ

Thor 11/10/2019 16:27

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công của Avengers: Endgame, nhiều fan bày tỏ ấn tượng với cảnh cả dàn siêu anh hùng tập hợp và hy vọng được nhìn thấy một bộ phim Marvel quy tụ những nữ anh hùng xinh đẹp trong tác phẩm.

Brie Larson trong một cuộc nói chuyện với Variety, xác nhận rằng cô cùng các bạn diễn của mình đã nói chuyện với Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige về việc biến bộ phim thành hiện thực.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi và nhiều thành viên nữ của dàn cast đã đến gặp Kevin để thể hiện rõ thông điệp rằng: 'Chúng tôi tập hợp rồi đây, chúng tôi muốn thực hiện điều này!'. Bạn biết đó, tôi không chịu trách nhiệm cho tương lai của Marvel. Nhưng đây thực sự là thứ mà chúng tôi hứng thú và yêu thích. Tôi cảm thấy nếu như ngoài kia có đủ số lượng người cùng chia sẻ rằng họ mong muốn điều này như thế nào thì ý tưởng đó có thể thành sự thật".

Thực tế, Kevin Feige trước đây đã bày tỏ sự quan tâm đến một bộ phim Marvel toàn nữ, mặc dù chưa có kế hoạch nào "bật đèn xanh" cho dự án như vậy xảy ra. Thời gian gần đây, Marvel đang tập trung vào các bộ phim độc lập cho siêu anh hùng nữ nhiều hơn, điển hình như Captain Marvel của Brie Larson thu về hơn một tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới đầu năm nay, và bộ phim sắp tới của Scarlett Johansson cũng đã được ấn định lịch ra mắt khán giả.

Brie Larson bày tỏ cảm xúc khi tham gia cảnh chiến đấu trong Avengers: Endgame. Nhân vật Captain Marvel của cô xuất hiện một cách đặc biệt, hợp tác với tất cả siêu anh hùng nữ khác của MCU. Đối với nữ diễn viên, cảnh quay này là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

"Đó là một ngày tuyệt vời. Cảnh quay đó là cơ hội để chúng tôi cùng chia sẻ ý chí, phấn đấu vì cùng một mục tiêu, đoàn kết với nhau thực hiện một nhiệm vụ quan trọng. Nó giống như một luồng gió mới cho chúng tôi trong ngành công nghiệp điện ảnh. Chúng tôi rất phấn khích và cảm thấy năng lượng tràn trề khi kể lại cho bạn bè về trải nghiệm ấy".

Nữ diễn viên cũng tâm sự: "Tôi yêu Carol Danvers rất nhiều. Tôi thích cách cô ấy tương tác với mọi người và cách cô ấy phát triển bản thân mình. Nhưng cũng có rất nhiều nhân vật nữ khác mà tôi yêu thích, và tôi hy vọng được thấy những câu chuyện về họ xuất hiện trên màn ảnh".

Về tương lai của nhân vật Captain Marvel, cũng trong buổi phỏng vấn, Brie Larson cho biết chính cô còn khá “mờ mịt”. “Tôi thật sự không biết tiếp theo tôi phải làm cái gì. Tôi thậm chí còn không rõ cuộc đời mình sẽ đi về đâu nữa", cô thổ lộ.

Trước đó, tại buổi công bố về Giai đoạn 4 của Marvel, Chủ tịch Kevin Feige cũng không nhắc đến phần tiếp theo của phim trong tương lai gần. Mặc dù vẫn đang trong giai đoạn phát triển, song có lẽ Captain Marvel 2 sẽ không thể ra mắt khán giả trước năm 2022.

 

(Theo zing.vn)

Viết bình luận