Bị chửi quá nhiều hậu Infinity War, bây giờ Chris Pratt mới chịu lên tiếng

Oda 14/02/2019 09:42

MỤC LỤC [Hiện]

Ai là kẻ phản diện thực sự của Avengers: Infinity War? Đó có phải là Thanos, hay nó thực sự là Star-Lord? Tất nhiên, không ai phủ nhận, một phút nông nổi của Peter Quill đã trực tiếp dẫn đến sự thất bại của các anh hùng trong kế hoạch để lấy Infinity Gauntlet khỏi tay Thanos. Nếu bạn theo dõi các sự kiện trong phim, bạn có thể dễ dàng nhận thấy Peter Quill là người phải chịu trách nhiệm cho một nửa vũ trụ bị xóa sổ. 

Nebula tiết lộ với Peter rằng Thanos đã giết bạn gái Gamora của anh. Mad Titan đã kích động  anh ta và mặc dù Người sắt bảo anh kiềm chế cảm xúc cho đến khi họ lấy được Găng tay, sự tức giận của Peter đã khiến anh tấn công tới tấp Thanos, làm mất khả năng kiểm soát của Mantis và Thanos trở nên khó khống chế hơn. Chính vì vậy, những người hâm mộ Marvel đã rất khó chịu với Star-Lord kể từ sau khi xem bộ phim này.

Hóa ra Chris Pratt cũng nhận thức được rằng nhân vật của mình cũng đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan hâm mộ. Tuy nhiên, nam diễn viên đã trả lời một cách bình tĩnh trên tài khoản Instagram của mình như sau:

“Tôi biết các bạn rất tức giận Star Lord”.

Mọi chuyện có thể trông khá tai hại đối với anh ta, nhưng bằng chứng cho thấy hành động của anh ta trên thực tế, vẫn có thể là những điều kiện cần thiết đã được sắp đặt từ trước mang tính chất quyết định để hướng tới một cơ hội chiến thắng cho các Avengers.

Nhiều giả thuyết cho rằng Doctor Strange đã cố tình trao Viên đá Thời gian cho Thanos vì điều này cuối cùng sẽ mang lại một tương lai mà anh ta thấy trước trong đó kẻ ác đã bị đánh bại. Vì vậy, rõ ràng, ngay cả khi có thể Peter đã để Avengers loại bỏ Thanos xông Gauntlet, họ vẫn sẽ thua cuộc mà thôi. Tất cả mọi câu hỏi sẽ có lời giải đáp trong “Avengers: End Game.”

“Avengers: End Game” ra mắt vào ngày 26 tháng 4 năm 2019.

Viết bình luận