Bằng cách nào để "Avengers: Endgame" chọn ra nhân vật sẽ hy sinh?

Gạo 16/04/2019 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Dù vẫn cố gắng tối đa việc tiết lộ nội dung phim, mới đây, nhà sản xuất Avengers: Endgame (Hồi kết) - Trinh Tran đã chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim và quyết định xem ai sẽ là nhân vật phải hi sinh trong phần phim cuối cùng này.

“Xem nào, tất cả bắt đầu khi chúng tôi ở trong phòng cùng với anh em nhà Russo, Christopher Markus và Stephen McFeely. Chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng vào bốn năm trước, khi đã hoàn thành việc quay Civil War. Sau đó chúng tôi trở lại và thực hiện cả hai bộ phim này (Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame). Bạn chỉ cần ném thẻ cho các nhân vật, sau đó động não, rồi cố gắng tìm ra câu chuyện hay nhất có thể kể là gì?” - Trinh Tran chia sẻ.

Nhà sản xuất Trinh Tran.

Bên cạnh Trinh Tran trong buổi phỏng vấn là tấm poster của Avengers: Endgame (Hồi kết) gồm các nhân vật như Iron Man, Captain America, Hawkeye, Captain Marvel, Black Widow, Thor, Nebula, Rocket Raccoon, và War Machine.

“Đâu là người gây tò mò nhất trong số tất cả các nhân vật xuất hiện trong poster?” - Trinh Tran đặt ra câu hỏi - “Và làm thế nào mà bạn có thể kể nó theo cách mà chúng ta khép lại một chương trong giai đoạn thứ 3? Điều gì là thú vị nhất đối với khán giả, những người đã bỏ thời gian trong hơn 10 năm qua, kể từ Iron Man? Điều gì sẽ khiến họ hài lòng nhất? Vì vậy, chúng tôi đã dựa trên điều đó và lựa chọn ra hướng đi cho bộ phim”.

Tóm lại, theo những chia sẻ kể trên, nhà sản xuất cho rằng việc lựa chọn một hay nhiều siêu anh hùng hi sinh trong phim cũng đều nhằm phục vụ cho sự trông đợi của khán giả. Diễn biến của bộ phim phải thật đặc biệt, khiến khán giả cảm thấy thú vị và thỏa mãn khi thưởng thức. Do đó, sự ra đi của một (hay nhiều) nhân vật này không ngoài mục đích tạo nên yếu tố bất ngờ nhưng vẫn hợp lý, để người xem không thất vọng hay đoán được trước diễn biến của bộ phim.

Sau khi Avengers: Endgame kết thúc với sự ra đi của một số nhân vật nhất định, nhiều người thắc mắc rằng liệu phần phim cuối cùng có tạo tiền đề để mở ra tương lai mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel. Gần như ngay lập tức, Trinh Tran đã đưa ra câu trả lời: “Có thể”.

Có thể coi Avengers: Infinity War đã thành công kể một câu chuyện với Thanos là nhân vật trung tâm, theo đuổi một lý tưởng của riêng mình và chiến thắng với lý tưởng đó. Thế nhưng với Avengers: Endgame, mọi thứ sẽ thay đổi. Dù Avengers phải hi sinh chính mạng sống của mình, bình yên vẫn phải được lập lại và Thanos sẽ bị tiêu diệt. Nhưng hành trình đó sẽ được thực hiện ra sao?

Trailer Avengers: Endgame

Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả ngày 26/4 tới.

Viết bình luận