Avengers: Endgame tung teaser mới, khiên Vibranium về tay Captain America

Oda 04/02/2019 13:05

MỤC LỤC [Hiện]

Sáng sớm ngày 04/02, hãng Marvel đã phá vỡ bầu không khí bình yên trên mạng xã hội bằng TV Spot đầu tiên của Avengers 4: Endgame, siêu bom tấn được trông đợi nhất trong năm 2019. Dù có thời lượng ngắn ngủi, nhưng đoạn clip trên cũng cung cấp cho khán giả kha khá nội dung hữu ích, góp phần giải đáp những thắc mắc mà cộng đồng fan vẫn luôn tranh cãi suốt bấy lâu nay.

TV Spot mở đầu bằng cảnh tượng thành phố New York lạnh lẽo, thưa thớt bóng người. Tại một căn phòng nhỏ, Captain America (Chris Evans) đang ngồi bàn bạc cùng các chiến hữu sống sót sau cú bóng tay từ Thanos (Josh Brolin). Câu thoại “Some people move on, but not us” chầm chậm vang lên như ngầm khẳng định kế hoạch xuyên không về quá khứ của nhóm siêu anh hùng.

Nối tiếp ngay sau đấy là hình ảnh Tony Stark/Iron Man (Robert Downey Jr.) cùng với Nebula (Karen Gillan) tích cực sửa chữa một cỗ máy to lớn. Nhiều khả năng, nó chính là động cơ của chiếc phi thuyền mà anh ta đang mắc kẹt ở teaser trailer trước đây. Như vậy, thay vì trông đợi Captain Marvel (Brie Larson) hay Rocket Racoon (Bradley Cooper) đến giải cứu, Người Sắt sẽ tự tìm cách thoát thân bằng việc kích hoạt lại động cơ con tàu.

Chưa kể, đoạn clip còn gây chú ý bởi chi tiết Captain America, Black Widow (Scarlett Johansson), Bruce Banner (Mark Ruffalo) và War Machine (Don Cheadle) chạy ra bên ngoài, ngước nhìn lên bầu trời đêm để quan sát một hiện tượng gì đó. Rất có thể, Tony Stark đã sửa tàu thành công và nhanh chóng lái nó trở về Trái Đất, tiến thẳng tới tổng hành dinh của biệt đội Avengers.

Siêu bom tấn Avengers 4: Endgame dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/04/2019.

 

(Theo Bánh Bao - Saostar.vn)

Viết bình luận