Ảnh hậu trường "bớt ngầu" của các siêu anh hùng "Infinity War"

Thor 01/07/2020 15:14

MỤC LỤC [Hiện]

Cảnh Thor từ ngoài vũ trụ đáp xuống Wakanda trút hận lên Thanos là một trong những phân đoạn ấn tượng nhất Infinity War. Thor trong bộ giáp lóe chớp điện, hùng dũng hét to câu thoại đầy tính biểu tượng: "Bring me Thanos". Xuất hiện bên cạnh là Groot khổng lồ và Rocket tuy nhỏ con nhưng trang bị giáp, vũ khí "bao ngầu".

Tuy nhiên hậu trường không "sang, xịn, mịn" như trên phim. Người cây Groot do nam diễn viên chuyên đóng thế Terry Notary đảm nhiệm. Anh mặc trang phục đặc biệt giúp nhân viên áp dụng kỹ xảo biến anh thành thân cây khổng lồ biết đi.

Rocket do Sean Gunn mô phỏng chuyển động, anh đã hóa thân thành nhân vật này qua bốn bộ phim. Vì Rocket có thân hình nhỏ bé nên khi đóng phim, Gunn luôn phải khum người, ngồi xổm kể cả khi đi lại.

Thor tuy không có đôi mắt và bộ giáp lóe điện nhưng được mặc giáp thật, vẫn cực phong độ nhờ khối cơ bắp và thân hình cao lớn.

Bruce Banner và phù thủy Wong phối hợp Doctor Strange đấu với Ebony Maw - tay sai của Thanos trên đường phố New York. Trên phim căng thẳng bao nhiêu thì "behind the scenes" vui nhộn bấy nhiêu.

Cảnh này các anh hùng gần như lép vế trước Maw. Bruce không thể triệu hồi Hulk nên không có khả năng chiến đấu dưới cơ thể người thường. Doctor Strange bị Maw bắt lên tàu vũ trụ và được Iron Man, Spider-Man đuổi theo giải cứu.

Trước khi tập hợp cả đội, Wanda và Vision bất ngờ bị nhóm Black Order tập kích khi đang ở ẩn. Người đẹp Elizabeth Olsen đang được đạo diễn Joe Russo hướng dẫn diễn với bàn tay ma thuật. Một fan bình luận: "Ở hậu trường mà tay cô ấy cũng có hào quang đỏ. Olsen đích thị là Scarlet Witch ngoài đời thực".

Bộ giáp sắt của Iron Man thực chất là sản phẩm của kỹ xảo. Ở hậu trường, nam diễn viên thường chỉ mặc một nửa thân trên của bộ giáp hoặc đeo thiết bị để xử lý CGI hậu kỳ.

Tom Holland mỗi khi đóng Spider-Man đều được mặc trang phục Người Nhện thật. Nhưng ở Infinity War, Spidey được ông chú Iron Man tặng cho bộ giáp sắt nên ở hậu trường, nam diễn viên cũng đeo thiết bị kỹ thuật tương tự Iron Man.

Black Panther lãnh đạo binh lính Wakanda chiến đấu với quân đoàn Thanos. Chadwick Boseman phải tỏ ra cool ngầu dù trước mặt chỉ toàn thiết bị phục vụ ghi hình và các nhân viên hậu trường đang nhìn mình chằm chằm.

"Tại vì hôm mưa Cap đưa Thor chiếc ô" - Thần Sấm và Đội trưởng Mỹ trông như một cặp đôi. Captain America cực bảnh với kính râm còn Thor "duyên dáng" bên chiếc ô nhiều màu.

"Chị đại" Black Widow đẹp bất chấp, không khoảnh khắc nào dìm được nhan sắc của Scarlett Johansson.

Ảnh Karen Gillan ôm bức tượng mô phỏng tạo hình nhân vật Nebula khiến fan "đòi" Marvel: "Chúng tôi muốn xem phim tài liệu về Infinity War và Endgame. Thật tuyệt nếu được xem hậu trường, cách biến đổi ngoại hình diễn viên, quá trình quay...".

 

 

 

(Theo Thúy Anh - ione.net)

Viết bình luận