Xuất hiện bộ đôi "nàng bẫy" và "ông trộm cắp" trong Burnt Horizon Operators - Cầu vồng 6

Gà Béo 19/02/2019 10:45

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đáng chú ý trong bản cập nhật lần này là ngoài các bản đồ chiến thuật mới là sự xuất hiện của 2 class nhân vật cực thú vị mang lên Ms.Gridlock và Mr.Mozzie.


Về Ms.Gridlock thì cô nàng có vẻ thuộc loại nhân vật được sử dụng phối hợp các chiến thuật đánh chặn, phục kích nhiều hơn là một nhân vật có khả năng tấn công và đột nhập tốt. Điểm nổi bật của cô nàng là những quả "mìn bẫy" khi ném ra sẽ tự động bung ra thành các lưới chông bao phủ bề mặt khu vực.


Chỉ cần kẻ xâm nhập vô tình đi vào thì những lưới chông này ngoài việc cấu máu, giảm tốc độ di chuyển còn phát ra tiếng động giúp người chơi nhận diện được vị trí của địch. Tất nhiên những lưới này dễ dàng bị phá hủy bởi súng đạn, vũ khí cận chiến hay bom mìn nhưng nếu kẻ địch phá chúng thì âm thanh phát ra sẽ khiến cho hắn "lạy ông tôi ở bụi này" mang lại lợi thế không nhỏ cho phe của Gridlock.

Nếu như Ms.Gridlock tỏ ra vô cùng phù hợp với các chiến thuật phòng thủ thì Mr.Mozzie lại là một "tên khốn láu cá" khi chắc chắn hắn là một trợ công đắc lực cho đội hình xâm nhập.


Khả năng đặc biệt của Mr.Mozzie là phóng ra một con bọ có khả năng giành quyền điều khiển drone do thám của đối phương mang lại khả năng tình báo cũng như nhiều thông tin quan trọng khác cho đồng đội.


Bọ điều khiển của Mr.Mozzie có 2 cách sử dụng cực linh hoạt mà người chơi có thể tận dụng. Cách đầu tiên là phóng trực tiếp bọ điều khiển vào drone của đối phương, nếu bắn trượt gã có thể nhặt bọ lên và... bắn lại. Cách thứ 2 là gài bọ vào 1 nào đó chờ cho drone của đối phương đi vào phạm vi, bọ sẽ tự động bám vào drone và giành quyền kiểm soát nhanh chóng.


Trailer đầy đủ về 2 nhân vật mới của Rainbow Six Siege

Mặc dù chưa biết hiệu quả thực chiến của 2 lớp nhân vật này đến đâu nhưng trên "bàn giấy" thì bộ đôi này tỏ ra khá hữu dụng trong một tựa game FPS nặng về tư duy chiến thuật và phối hợp đồng đội hơn là kĩ năng cá nhân như Rainbow Six Siege. Vậy còn ý kiến của bạn thì sao, hãy cho Game8 biết nhé!

Viết bình luận