Update CS:GO ngày 26/3 đã khắc phục được tình trạng giật lag của người dùng NVIDIA

duck 29/03/2020 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Lỗi này xuất hiện sau một bản update vào ngày 4 tháng Ba, ảnh hưởng đến vô vàn người sử dụng NVIDIA đang cố thưởng thức tựa game này. Cụ thể, nhiều người chơi đã bị đứng hình trong khoảng một vài tích tắc trước khi di chuyển được như bình thường. Mặc dù lỗi này có vẻ không nghiêm trọng, thế nhưng với một tựa game đòi hỏi tính chính xác cao như CS:GO, rất nhiều người chơi đã phải liên tục phàn nàn về tình trạng này.

Người chơi CS:GO đã phải hứng chịu tình trạng giật khung hình trong suốt một tháng qua

May thay, một bản vá lỗi vào ngày 26 tháng Ba được cho là đã khắc phục được vấn đề này, đặc biệt là với những người dùng của NVIDIA.

Trên Twitter, các nhà phát triển của CS:GO cũng đã nhắc đến vấn đề này: “Một bản vá lỗi đã được đưa ra nhằm khắc phục tình trạng giật hình cho những người dùng NVIDIA. Tuy nhiên, chúng tôi cần nhiều thời gian hơn để nghiên cứu lỗi này cũng như đưa ra giải pháp cho những người sử dụng AMD.”

Valve đã sửa chữa phần nào tình trạng đứng khung hình với bản update vào ngày 26/3

John McDonald - một trong những developer của CS:GO tỏ ra tự tin với bản vá lỗi của Valve. 

“Chúng tôi tự tin sẽ nhanh chóng loại bỏ lỗi này trước hết là với người dùng NVIDIA và sau đó là với toàn bộ người chơi CS. Lỗi này rõ ràng mang tới sự khó chịu không nhỏ cho tất cả các player, và chúng tôi chỉ cần thêm một chút thời gian để loại bỏ hoàn toàn lỗi này.”

John McDonald tự tin với khả năng vá lỗi của Valve

Người chơi dự kiến sẽ được tận hưởng một trải nghiệm CS:GO mượt mà hơn sau khoảng một tới hai tuần tới.

Viết bình luận