Top 5 game độc quyền hay nhất trên nền tảng console PS4

Taskmaster 25/08/2020 14:49

MỤC LỤC [Hiện]

PS4 là một trong những máy chơi game thành công nhất mọi thời đại của Sony và một phần lớn thành công của nó là nhờ danh mục độc quyền tuyệt vời của hệ máy console. Sony đã có thể mua lại một số studio lớn của bên thứ nhất để tạo ra các tựa game độc ​​quyền cho PS4.

Một số trò chơi hay nhất trong thập kỷ qua là độc quyền của PS4 và đánh dấu nền tảng console là nơi có các trò chơi một người chơi dựa trên câu chuyện hay nhất trên thị trường. Chu kỳ giao diện điều khiển của Sony được đánh dấu bằng việc tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chơi đơn vững chắc, được chứng minh là cách tốt nhất để đi.

Với chu kỳ PS4 sắp kết thúc khi bảng điều khiển thế hệ tiếp theo xuất hiện gần hơn, đã đến lúc nhìn lại chu kỳ tuyệt vời đối với Sony và PlayStation.

Sau đây, chúng tôi xem xét một số lựa chọn của chúng tôi cho các độc quyền PS4 hay nhất cho đến nay.

Đề cử đặc biệt:

  • Ghost of Tsushima
  • inFamous: Second Son
  • Ratchet and Clank

5) Uncharted 4: A Thief's End

Kỳ vọng từ Naughty Dog không thể cao hơn sau thành công liên tục của loạt phim Uncharted, và sau đó là Last of Us. Là trò chơi Uncharted đầu tiên trên PS4 và đó cũng là tựa game có vẻ như cuối cùng trong series, Uncharted 4 có rất nhiều kỳ vọng sẽ tồn tại.

Với sự ra đi của biên kịch chính Amy Hennig, mọi thứ không hề khởi sắc. Nhưng các đồng đạo diễn của The Last of Us: Neil Druckmann và Bruce Straley đã cầm cương và đưa ra đòn hạ gục của một trò chơi.

Trò chơi đã mang lại kết luận tốt nhất cho một loạt phim chưa từng có trong Uncharted 4: A Thief's End.

4) Marvel's Spider-Man

Người hâm mộ tỏ ra lạc quan một cách thận trọng khi Sony và Insomniac Games bỏ đoạn giới thiệu về Marvel's Spider-Man, vì người hâm mộ đã mong mỏi một trò chơi Spider-Man hay từ lâu.

Với thành tích ấn tượng của studio, hy vọng là rất cao, nhưng thận trọng là vậy. Trò chơi, gần như ngay lập tức khi phát hành, đã đạt được thành công rộng rãi về mặt thương mại và phê bình.

Trò chơi tiếp tục trở thành một trong những tựa PS4 bán chạy nhất mọi thời đại và được coi là một trong những trò chơi hay nhất năm 2018. Marvel's Spider-Man thực sự là một trong những trò chơi độc quyền hay nhất và xứng đáng với vị trí gần đầu .

3) God of War

Như đã trở thành một xu hướng với tính năng độc quyền của PS4: những trò chơi có kỳ vọng cao cuối cùng vượt qua những kỳ vọng đã nói, God of War cũng không khác gì. Gần như là một linh vật của PlayStation vào thời điểm này, Kratos là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong tất cả các trò chơi.

Phiên bản khởi động lại mềm vào năm 2018 của loạt phim God of War là phần tiếp theo của vị thần Hy Lạp giờ đã không còn nước ở các vương quốc Bắc Âu. Kratos là một nhân vật tiến hóa hơn nhiều với chiều sâu hơn rất nhiều, và điều tương tự có thể nói về trò chơi.

Với chủ đề trưởng thành và giàu cảm xúc hơn, God of War đơn giản là một trong những thành tựu mang tính bước ngoặt trong làng game.

2) Bloodborne

FromSoftware đã phần nào trở nên đồng nghĩa với sự xuất sắc trong thập kỷ qua, với việc hãng phim đã không đặt sai lần nào kể từ phiên bản xuất sắc của Demon's Souls. Bản độc quyền PS4 của studio: Bloodborne không chỉ là sự phát triển của thể loại soullike mà còn là sự ra đời của một thể loại khác: soulborne.

Trò chơi đã giới thiệu một phong cách chiến đấu mạnh mẽ, tốc độ hơn nhiều, khuyến khích người chơi chơi với sự dữ dội hơn trong Dark Souls. Bầu không khí kinh dị-Lovecraftian của trò chơi là người chiến thắng ngay lập tức và người hâm mộ đã ngả mũ trước trò chơi.

Bloodborne vẫn là một trong những độc quyền PS4 tốt nhất cho đến nay và là một trong những trải nghiệm bổ ích nhất mà người ta có thể có trên console.

1) The Last of Us Part II

The Last of Us Part II là một trong những trò chơi gây chia rẽ nhất trong vài thập kỷ qua, nhưng một trò chơi xứng đáng với tất cả sự tín nhiệm và đánh giá cao mà nó đã nhận được. Thay vì đi theo lối mòn, The Last of Us Part II cố gắng kể một câu chuyện đầy tham vọng và mạo hiểm hơn nhiều.

Phần tường thuật sang một bên, người chơi sẽ được tha thứ khi nghĩ rằng The Last of Us Part II là một tựa game thế hệ tiếp theo vì các khía cạnh kỹ thuật tuyệt vời của nó. The Last of Us Part II đẩy phần cứng của PS4 lên mức tối đa để mang đến sức mạnh kỹ thuật của một trò chơi.

The Last of Us Part II có rất nhiều thứ, nhưng một trò chơi tầm thường thì không.

Viết bình luận