Theo Amazon, Watch Dogs Legion sẽ có bối cảnh "hậu Brexit" tại London

HNAQ 05/06/2019 08:55

MỤC LỤC [Hiện]

Watch Dogs là game thuộc thể loại phiêu lưu và hành động góc nhìn thứ ba được phát triển bởi Ubisoft Montreal vào năm 2014. Game được Ubisoft tung ra thị trường ngày 27 tháng 5 năm 2014 cho các nền tảng PC, PlayStation 4, Xbox. Nếu thông tin mới được công bố trên Amazon là chính xác thì phiên bản tiếp theo của tựa game Watch Dogs sẽ có tên là Watch Dogs Legion.

Trong khi đó, người dùng Twitter có tên Wario64 là người đã phát hiện ra một danh sách và tiết lộ rằng: Watch Dogs Legion sẽ có bối cảnh “hậu Brexit” tại London, hơn thế nữa phiên bản mới lần này người chơi có thể điều khiển tất cả NPC nếu muốn.

Dòng mô tả về Watch Dogs Legion cũng có một vài tiết lộ:” Sẽ là một thế giới hậu Brexit, nơi mà xã hội, chính trị hay công nghệ đều đã thay đổi và ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của London. Hơn nữa, London cũng là một trong những thành phố mang tính biểu tượng nhất trên thế giới khi có sự ảnh hưởng to lớn đến nền văn hóa của phương Tây sau hàng thế kỷ.

Thành phố Lodon cũng là nơi mang rất nhiều ý nghĩa đối với Watch Dogs khi nơi này có một mật độ giám sát chặt chẽ, điều này vô cùng thích hợp cho bối cảnh của tựa game này. “Ngoài ra, Watch Dogs Legion sẽ có thêm tính năng mới khi mọi NPC đều có thể được điều khiển bởi người chơi: Mỗi cá nhân mà bạn gặp trong thế giới mở của game đều có những hành động, lời nói, tính cách hay ngoại hình được tạo ra từ hệ thống hướng dẫn của game.” Hãy đón chờ phần tiếp theo của series game cực hay này sắp tới nhé.

Viết bình luận