Sở hữu game đi cảnh MIỄN PHÍ đầu năm Arelite Core

HNAQ 03/01/2019 06:03

MỤC LỤC [Hiện]

Arelite Core đưa người chơi đến với cuộc phiêu lưu của Karden, một anh thợ rèn sống cuộc đời bình dị, với mong muốn trở thành một người thợ rèn lành nghề. Nhưng bất ngờ, anh vướng vào tình huống ngoài mong đợi khi phải lên đường tiêu diệt Talameq - một thực thể bất tử muốn phá hủy cả thế giới.

Người chơi sẽ cùng Karden chiến đấu với thế lực của Talameq, trên đường đi bạn sẽ gặp được các đồng minh để có thể liên kết chống địch.

Arelite Core là game mang đến cảm giác kỉ niệm của những game JRPG từ thập niên 90. Trò chơi đi theo định hướng mới nhằm cân bằng giữa yếu tố gameplay trong các JRPG truyền thống và hiện đại. Nếu đã từng yêu thích các JPRG kinh điển của thời đại 16 bit thì đây là một tựa game sẽ khiến bạn cảm thấy thú vị với hệ thống chiến đấu tuyệt vời và dàn nhân vật đa dạng.

Nhân dịp năm mới, game Arelite Core đang được trang Indiegala phát hành miễn phí phiên bản DRM-free của trò chơi. Do là phiên bản không có DRM nên bạn chỉ cần tải bản cài đặt về, giải nén và tiến hành cài đặt như ứng dụng Windows thông thường là có thể trải nghiệm trên bất kỳ máy tính nào mà không bị hạn chế gì hết. Giá game quốc tế là $19.99 còn tham khảo là 180.000 VND, nhanh tay sở hữu với các bước đơn giản sau:

B1: Truy cập vào đường link sau

B2: Nhấn Download dưới dòng chữ Get Arelite Core

B3: Chờ và cài đặt là bạn có thể chơi game được rồi

Chúc bạn thành công!

Viết bình luận