Đạo nhái Squid Game - Tựa game online mới ra mắt này đã bất ngờ tạo bão trên Steam

Taskmaster 08/11/2021 10:27

Sau thời gian công chiếu trên Netflix, Squid Game (Trò Chơi Con Mực) đã trở thành cái tên thành công nhất của hãng này, thu hút 111 triệu người xem. Con số này khiến bộ phim cũng trở thành series truyền hình nổi tiếng nhất từ trước tới nay.

Sự nổi tiếng của bộ phim Squid Game đang lan khắp trên thế giới và mạng xã hội dạo gần đây, có thể nóid đi đến đâu chúng ta cũng thấy mọi người nhắc đến cái tên Squid Game bởi sự hấp dẫn và gay cấn trong bộ phim này. Từ sự thành công của Squid Game đã kéo theo các tựa game "đạo nái" ăn theo khác cũng thu được thành công không kém, điển hình một tựa game ăn theo Squid Game mang tên Crab Game đã bất ngờ trở thành một cơn bão trên Steam.

Chính thức ra mắt trên nền tảng Steam vào cuối tháng 10, Crab Game là một tựa game ăn theo Squid Game với lối chơi trực tuyến nhiều người tham gia và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Người chơi có thể tham gia vào các tựa game Battle Royale lấy cảm hứng từ 6 tựa game trong Squid Game bao gồm cả Red light/Green light.

Với trải nghiệm tái hiện lại một số tựa game trong Squid Game, Crab Game đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ trên thế giới khi với hơn 30.000 người chơi đồng thời trên Steam. Tại thời điểm viết bài, đây là tựa game được xem nhiều thứ 29 trên Twitch, vượt qua cả các tựa game phổ biến khác như Among Us, Final Fantasy 14 Online , PUBG Battlegrounds , Overwatch và Rocket League .

Game thủ có thể tải xuống Crab Game hoàn toàn miễn phí trên Steam, phiên bản dành cho macOS hiện có sẵn trên Itch.io

Viết bình luận