Respawn mở thêm một studio mới và sẽ tập trung chủ yếu vào Apex Legends

break 25/05/2020 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

'

Thực tế thì có thể nói bản thân Respawn đã đi được một bước tiến dài trong khoảng thời gian mới đây kể từ khi được thành lập vào năm 2010. Với thành công vượt ngoài sức mong đợi của Star Wars Jedi: Fallen Order và đặc biệt là Apex Legends, năm 2019 đã trở thành một năm đầy đáng nhớ với đội ngũ phát triển game của Respawn.

>> Có thể bạn chưa biết, lãnh chúa Nobunaga đã từng sở hữu một tựa game "có số má" khá kén người chơi nhưng dễ ngây nghiện

Tuy vậy thì cùng với thành công quá lớn của Apex Legends, chúng ta đã thấy được Respawn bị quá tải như thế nào khi mà Titanfall 3 đã phải dời lịch ra mắt vô thời hạn để nhà phát triển game này có thể duy trì sự hấp dẫn của tựa game Battle Royale của mình. Chính bởi vậy, mới đây Respawn tuyên bố họ đã mở studio thứ 2 ở Vancouver tập trung chủ yếu vào phát triển Apex Legends và cũng để giải phóng nhân lực nhằm phát triển các dự án khác.

Cùng với Apex Legends, Star Wars Jedi Fallen Order đã tạo nên một năm 2019 đầy đáng nhớ của Respawn

Và theo như chia sẻ của Apex game director - Chad Grenier và Henry Lee, quyết định này được thực hiện với tham vọng biến Apex Legends trở thành một thương hiệu lớn trong làng game thế giới như Call of Duty và FIFA. Trong quá khứ, rất nhiều lần CEO của Respawn là Vince Zampella chia sẻ rằng đội ngũ studio ở California đang bị quá tải bởi Apex Legends. 

>> Top 5 dòng game tuyệt hay mạnh dạn "thay đổi chính mình" được game thủ hưởng ứng nhiệt liệt

Với chia sẻ này, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng rằng Apex Legends sẽ được chăm chút nhiều hơn trong tương lai, đặc biệt là khi mà trò chơi hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ lớn ở các Season mới. Còn về phần một tựa game khác rất cũng được quan tâm là Titanfall 3, hiện không có nhiều thông tin về việc nó sẽ được Respawn phát hành vào khi nào. Tuy vậy thì với việc gánh nặng phát triển Apex Legends bị cởi bỏ, việc tựa game này được ra mắt có thể nói sẽ chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Viết bình luận