Respawn lộ kế hoạch tạo map mới cho Apex Legends qua thông báo tuyển dụng designer

break 31/05/2020 16:39

MỤC LỤC [Hiện]

Theo đó thì mới đây, Respawn chính thức mở thêm một studio mới ở Vancouver nhằm đẩy mạnh việc phát triển Apex Legends. Tin tức này ngay lập tức đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ tựa game này cảm thấy phấn khích bởi nó đồng nghĩa với việc trò chơi sẽ được chăm chút nhiều hơn nữa trong tương lai.

Và ở Season 5 vừa được phát hành không lâu, nhiều người chơi đã cảm thấy thất vọng khi không có một bản đồ mới nào được giới thiệu. Tuy vậy thì điều này có lẽ sẽ chỉ là vấn đề thời gian khi mà mới đây, bản danh sách công việc mới ở studio Vancouver đã mang lại tin vui cho chúng ta.

Thông báo tuyển dụng của Respawn

Được đăng tải vào ngày 19/5, studio Vancouver tuyển dụng thêm vị trí thiết kế, mà theo như mô tả là có kinh nghiệm trong việc "thiết kế và tạo dựng map thi đấu cho nhiều người chơi".

Không chỉ vậy, với việc ghi chú rằng "nhằm mục tiêu hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo để đưa người chơi đến một thế giới mới", đây gần như chắc chắn sẽ không phải là dự án chỉnh sửa map mà hoàn toàn là tạo dựng một bản đồ thi đấu hoàn toàn mới.

Cái tên Psamathe xuất hiện trong video trailer Season 5

Đối với bản đồ mới của Apex Legends, nhiều dự đoán cho rằng nó rất có thể sẽ là hành tinh Psamathe, nơi sinh ra Lifeline và Octane. Ngay từ Season 3, chúng ta thậm chí đã bắt đầu thấy được một vài gợi ý của Respawn về hành tinh này. Và ở trailer Season 5 vừa qua, cái tên này cũng từng được xuất hiện thoáng qua trong đoạn video được công bố.

Hiện tại, chưa thể biết được liệu Respawn sẽ ra mắt bản đồ mới vào lúc nào, tuy vậy thì với việc đang tuyển nhân sự cho bộ phận thiết kế, nhiều khả năng nó sẽ được giới thiệu trong Season 7 hoặc 8 để nhà phát triển Apex Legends có thêm thời gian để tạo dựng và hoàn thiện.

Viết bình luận