Refund Gaming sẽ chấm dứt thi đấu chuyên nghiệp các giải PUBG

HNAQ 18/02/2020 08:44

Sau 3 năm tham gia giải đấu chuyên nghiệp của PUBG tại Việt Nam và đấu trường thế giới thì đã đến lúc Refund Gaming nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Refund Gaming là một đội tuyển PUBG chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2017 bởi Streamer nổi tiếng Độ Mixi(Mixi Gaming) với mục đích tham gia các giải đấu của PUBG tại Việt Nam ‘cho vui’, nhưng sau đó đội đã được chú ý nhiều hơn và phát triển hơn thông qua các giải đấu chuyên nghiệp. Những giải đấu có sự góp mặt của Refund Gaming luôn đem lại cho người xem nhiều cảm xúc vì họ có lối chơi cống hiến và những con người trong đội đều có những nét riêng trong lòng người hâm mộ.

Mới đây thì Streamer Độ Mixi đã có những chia sẻ rằng mình sẽ không để đội tuyển Refund Gaming thi đấu chuyên nghiệp ở tựa game PUBG nữa, thay vào đó Refund Gaming sẽ chuyển sang chơi ở những game như CS:GO, FIFA Online 4 với nhiều sự đầu tư hơn. Đây có thể là tin buồn đối với những người hâm mộ PUBG nhưng nếu bạn là fan lâu năm của Refund Gaming và những thành viên trong team thì đây lại là hướng phát triển giúp người xem đổi mới ‘khẩu vị’ hơn so với trước.

Đôi chút về Refund Gaming thì đội tuyển đã gây được tiếng vang trong làng PUBG Việt Nam vào năm 2018 khi xuất sắc giành được vị trí top 10 trong giải đấu PGI 2018. Mặc dù sau giải đấu này thì Refund Gaming cũng không còn giữ được phong độ trong các giải đấu quốc nội nhưng từng đó là đủ để người xem cảm thấy thỏa mãn khi lần đầu tiên có đội tuyển Việt Nam thi đấu ở quốc tế.

Viết bình luận