PUBG Corp cho rằng Epic Games là một trong những đối tác tốt nhất

HNAQ 30/07/2019 08:53

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây 2 năm, Fortnite đưa chế độ Battle Royale của mình vào game khiến cho tựa game này kiếm được một lượng người chơi rất lớn. Nhiều trong số đó được biết là từ PUBG chuyển sang vì lúc đó PUBG đang gặp rất nhiều lỗi như bug game, giật lag và cả hack/cheat. Chính vì điều đó, PUBG bỗng nhiên mất đi 1 phần người chơi của mình và chứng kiến kẻ đối đầu với mình có những bước tiến vô cùng thăng hoa.

Đúng lúc đó, BlueHole đã đâm đơn kiện trò chơi Fortnite đã đạo nhái PUBG của mình, sự việc diễn ra vô cùng gay gắt với sự đấu đá giữa các nhà phát triển lẫn những game thủ, họ luôn đưa ra những so sánh giống nhau giữa 2 tựa game này. Nhưng đến năm 2018, sự việc này gần như đã chấm dứt, BlueHole đã rút đơn kiện Epic Games và đến nay họ đã công nhận rằng Epic Games chính là đối tác tốt nhất mà họ đã làm việc.

Qua thời gian, cảm hứng Battle Royale đã đi theo 2 hướng khác nhau giữa 2 tựa game này, chúng sẽ không bao giờ đồng nhất. Như những trò chơi khác, NPT thường có sự học hỏi lẫn nhau nhằm tăng tính hấp dẫn cho tựa game cũng như tạo nên sự đổi mới đối với người chơi của họ. Điều này hoàn toàn không vi phạm về luật bản quyền mà quốc tế quy định.

Viết bình luận