PlayerUnknown's Battlegrounds: Không chỉ là game, mà là trò chơi sinh tử

Bloodylord 12/05/2017 08:30

(Game8) - Tựa game bắn súng sinh tử PlayerUnknown's Battlegrounds của Bluehole hiện đã bước vào tuần thứ 6 của giai đoạn Early Access. Tựa game này đã và đang nhận được khá nhiều những review tích cực từ phía người chơi.

Điều gì khiến cho PlayerUnknown's Battlegrounds – một tựa game vẫn đang trong giai đoạn Early Access – gặt hái được những thành công bước đầu như vậy? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét nổi bật của tựa game bắn súng này nhé!

Lấy bối cảnh ở một hòn đảo hoang rộng 64 km2, người chơi sẽ bắt đầu với hai bàn tay trắng và phải chiến đấu với tất cả những người chơi khác để dành giật những hòm tiếp tế và vũ khí. Những vũ khí và hòm tiếp tế này sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên đảo. Tất cả vì một mục đích là để sống sót.

Cơ chế chiến đấu của PlayerUnknown's Battlegrounds cũng tương tự như hầu hết các tựa game bắn súng góc khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở quy mô rộng lớn của map. Trong PlayerUnknown's Battlegrounds, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới mở để bạn thỏa sức khám phá. Có rất nhiều thứ bạn có thể tương tác được trong game.

Trong quá trình khám phá map, bạn phải luôn đề cao cảnh giác, vì những người chơi khác trong map không ai là đồng minh của bạn cả, tất cả là kẻ thù và họ sẽ tìm cách để giết bạn nhanh nhất có thể. PlayerUnknown's Battlegrounds đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp, thích thú trong mỗi màn chơi vì sẽ không bao giờ có hai màn chơi giống hệt nhau. Mỗi người chơi sẽ có một cách chơi riêng và bạn sẽ khó biết được người khác đang nghĩ gì và định làm gì. 

Số lượng trang bị trong PlayerUnknown's Battlegrounds cũng khá lớn và đa dạng về chủng loại, tha hồ cho người chơi lựa chọn. Nhưng đôi khi bạn sẽ phải tận dụng bất kì thứ vũ khí nào bạn kiếm được để sinh tồn, vì nên nhớ rằng khi hạ cánh xuống chiến trường của tựa game này, bạn sẽ không có một vũ khí nào trên tay cả. Mỗi vũ khí trong game đều có điểm mạnh riêng của nó. Dưới đây là một số loại vũ khí có thể thấy trong PlayerUnknown's Battlegrounds.

Đồ họa của game cũng được trau chuốt khá tỉ mỉ, phát huy được sức mạnh của Unreal Engine 4. Cảnh vật trong game có thể sẽ hút hồn bạn lúc nào không hay. Tuy nhiên, để chạy được game ở cấu hình cao mà không giật thì bạn nên sẵn sàng một em PC xịn.

Được phát triển bởi PLAYERUNKNOWN hay còn được biết đến với cái tên Brendan Greene, một trong những người đi tiên phong trong thể loại trò chơi sinh tử, cùng với những nhân viên kì cựu của Bluehole, PlayerUnknown's Battlegrounds hứa hẹn sẽ là một tựa game trò chơi sinh tử đa dạng và tuyệt hảo nhất từ trước đến nay. 

Tuy vẫn đang trong giai đoạn Early Access và vẫn còn có những lỗi kĩ thuật, nhưng có thể khẳng định rằng PlayerUnknown's Battlegrounds là một viên ngọc quý trong số những tựa game online hiện nay. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Viết bình luận