MerX: Multiplayer PvP shooter tựa game hành động bắn súng mới ra mắt

truongvantai 04/03/2024 14:38

MerX là một tựa game bắn súng PvP nhiều người, được phát triển bởi Thematica Point. Trò chơi này đem đến cho người chơi những trận chiến đầy hành động, căng thẳng và kịch tính trên nền tảng di động.

MỤC LỤC [Hiện]

MerX: Multiplayer PvP là tựa game bắn súng hành động, với mục tiêu kết hợp giữa các chế độ trò chơi FPS nhiều người chơi và chủ đề chiến tranh hiện đại. Trò chơi không chỉ tập trung vào việc bắn súng, mà còn mang đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng với một bộ sưu tập đặc biệt về lính đánh thuê và vũ khí.

MerX Multiplayer PvP

Mỗi người chơi trong MerX có thể tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí của mình để phản ứng linh hoạt trong các tình huống chiến đấu. Đồng thời, việc mở khóa các nhân vật mới cũng là một phần quan trọng của trò chơi, bởi mỗi nhân vật đều có sức mạnh và kỹ năng đặc biệt riêng, từ đó tạo ra sự đa dạng và chiến thuật trong gameplay.

MerX Multiplayer PvP

Để tạo thêm sự đa dạng và hấp dẫn, các nhà phát triển đã thêm vào trò chơi các chế độ trò chơi khác nhau, mỗi chế độ đều tập trung vào tinh thần đồng đội và sự phối hợp. Có các chế độ trò chơi như Giữ điểm và Hộ tống Paylord cho phép bạn lập chiến lược cùng với bạn bè của mình.

MerX Multiplayer PvP

Đồ họa 3D sắc nét, hiện đại của trò chơi không chỉ mang lại trải nghiệm hấp dẫn mà còn mang lại cảm giác sống động và chi tiết, người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới chiến đấu đầy kịch tính và độc đáo.

MerX Multiplayer PvP

Hiện tại trò chơi đã chính thức ra mắt thử nghiệm ở Philippines, Thái Lan và Romania, game vẫn chưa ra mắt chính thức trên IOS. Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thematica_point.merx&gl=th

Viết bình luận