PewDiePie chính thức quay trở lại kênh Youtube khi anh nghỉ ngơi một thời gian ngắn

HNAQ 25/02/2020 08:09

MỤC LỤC [Hiện]

Chắc hẳn các bạn chưa quên vào cuối năm 2019 PewDiePie đã gặp sự cố về về mất cắp tài sản trong nhà của mình, không lâu sau đó anh đã đăng tải thông báo về việc mình sẽ tạm dừng công việc làm video trên Youtube để nghỉ ngơi một thời gian. Không giống như những gì cộng động đồn đoán rằng anh sẽ nghỉ luôn, PewDiePie chỉ dành ra khoảng 1 tháng để ở bên cạnh cô vợ xinh đẹp Marzia của mình. Kỳ nghỉ tại Nhật Bản của 2 người đã giúp cho fan cảm thấy ghen tị vì những tấm ảnh hạnh phúc được đăng trên Instagram cá nhân của PewDiePie.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc kì nghỉ thì PewDiePie dường như đã có đủ tinh thần lẫn sáng tạo để tiếp tục tạo nên những video hấp dẫn phục vụ cho fan của mình. Anh chia sẻ rằng: “Tôi sắp trở lại và đang rất mong đợi để tải lên video tiếp theo. Cảm giác thật sung sướng sau khi đi nghỉ về, và ngày mai tôi sẽ đăng video đầu tiên sau 30 ngày nghỉ. Hẹn các bạn ngày mai nhé!”. Đây đúng là một tin tốt lành cho fan của anh lẫn Youtube.

Video được đăng tải sau 1 tháng nghỉ dưỡng của PewDiePie vẫn lấy một chủ đề quen thuộc đó là review meme. Với chất hài hước lẫn sự vui tính của mình, PewDiePie vẫn giữ vững được phong độ để fan cảm thấy thật hài lòng khi xem video của anh. Cho đến nay, PewDiePie vẫn là nhân vật được xem là có nhiều ảnh hưởng nhất trên cộng đồng Youtube, không chỉ lượng fan của anh mà lượng video đồ sộ cũng đã khiến nhiều người cảm thấy ganh tị và thèm muốn. Chính vì đó mà việc PewDiePie “nghỉ chơi” với Youtube sẽ là điều khó xảy ra trong tương lai gần, chúng ta sẽ được thưởng thức thêm nhiều sản phẩm chất lượng từ anh chàng điển trai gốc Thụy Điển này.

Viết bình luận