Những ý tưởng táo bạo từ người chơi khiến PUBG thay đổi một cách tích cực

HNAQ 11/06/2019 08:16

MỤC LỤC [Hiện]

Khoảng 3 tháng trước, một người dùng reddit có tên DavidWurgy đã nêu lên ý kiến về việc thêm một con đường di chuyển nhỏ để rời khỏi khu vực Prison thay cho việc chỉ có hướng duy chuyển duy nhất ra đường lớn nối giữa Lipovka và Mylta Power. Yêu cầu này là hợp lý bởi Prison vốn dĩ là một khu vực mà người chơi dễ bị bao vây và phát hiện do chỉ có một hướng tiếp cận dễ dàng nhất gây bất lợi cho game thủ khi tiến vào đây.


Công trình được thêm vào trong bản update bản đồ Erangel

Trong trailer mới nhất về việc làm lại bản đồ Erangel ngay ở phần đầu, nếu soi kỹ ta có thể thấy NPT đã thêm một công trình nhỏ nằm sát vách núi tại nhà trên dốc. Nó giống hệt như yêu cầu cầu của người dùng Reddit. Có thể thấy được đội ngũ phát triển PUBG đã có sự lắng nghe từ cộng đồng game thủ ưu thích trò chơi của mình. Dĩ nhiên sự thay đổi này vẫn cần khi cập nhật đem bản đồ Erangel mới đến với game thủ mới có thể thấy rõ hiệu quả của nó.

Mới đây cộng đồng PUBG lại được dịp xôn xao khi một game thủ đã đăng lên Reddit một ý tưởng kết hợp 4 bản đồ và Camp Jackal vào cùng một map đấu. Với việc kết hợp 4 bản đồ: Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi và Camp Jackal, bản đồ tổng hợp có diện tích lên tới 225km², bao gồm 400 người chơi nhảy từ 4 máy bay khác nhau trong một trận chiến. Ngay khi được chia sẻ, map “siêu to khổng lồ” đã được đông đảo game thủ quan tâm và tự hỏi chuyện gì sẽ xảy ra nếu ý tưởng trên được Bluehole biến thành hiện thực.

Nhưng phải nói rằng để thực hiện điều này rất khó vì PUBG vẫn chưa hoàn toàn tối ưu hóa ở bản đồ 100 người thì với bản đồ đông người chơi như này thực sự sẽ rất giật lag, nhưng không thể phủ nhận đây là ý tưởng rất hay.

Viết bình luận