Một modder đã sửa lại kết cấu bản đồ Dust 2 cổ điển cho CS: GO bằng trí thông minh nhân tạo

HNAQ 23/08/2019 14:56

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết, bản đồ Dust 2 có thể mang tính biểu tượng cho chính tựa game Counter-Strike, tạo cảm hứng làm lại trong cách trò chơi khác, đặc biệt là rất nhiều lần hiện diện trong Minecraft. Một người chơi biết bản đồ này là đúng vì người đó có thể chưa bao giờ thử vào trò chơi Counter-Strike, CS: GO nhưng người ta có thể bắt gặp bản đồ này ở rất nhiều tựa game chứ không chỉ mỗi ở Counter-Strike.

Dust 2 gắn bó chặt chẽ với tựa game Counter-Strike đến nỗi Valve đã thêm phiên bản "retro" cổ điển của bản đồ vào CS: GO vào đầu mùa hè này để kỷ niệm 20 năm của Counter-Strike. Nhưng mới đây một modder muốn có một phiên bản Dust 2 thậm chí chuẩn mực với bản đồ gốc hơn là phiên bản giải trí  “retro” của Valve. Họ đã sử dụng AI để nâng cấp kết cấu Dust 2 ban đầu và thay thế chúng trong phiên bản tùy chỉnh của bản đồ mà bạn có thể tìm thấy trong CS: GO workshop của Steam.

Modder "3kliksphilip" cũng tổng hợp một video YouTube mà bạn có thể xem dưới đây để giải thích quy trình của họ trong việc nâng cấp các kết cấu cũ.

Những thay đổi về kết cấu tạo nên được cảm giác tuyệt vời hơn khi người chơi trải nghiệm bản đồ Dust 2 này, nó vẫn giữ được nguyên những gì kế thừa từ bản đồ Dust 2 cũ nhưng đồ họa thì sắc nét hơn rất nhiều để người chơi không cảm thấy bị khó chịu về mắt khi nhìn vào chúng. Màu sắc và hình ảnh dường như tươi hơn so với phiên bản cũ, hy vọng rằng đây sẽ là một bản đồ làm hài lòng fan của dòng game FPS huyền thoại này.

Viết bình luận