Giữ đúng lời hứa, Epic Games tặng free tựa game Slime Rancher siêu nhộn cho game thủ

Risechi 11/03/2019 08:17

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã hứa trên trang của mình, Epic Games sẽ tặng miễn phí game mỗi 2 tuần trên Epic Games Store. Đây là một chiến dịch chơi lớn của hãng này khi mà bất cứ ai đã từng nghịch qua cái chợ game này đều cảm thấy rất hài lòng với Subnautica, một tựa game phiêu lưu dưới lòng đại dương được tặng miễn phí thời gian đầu. Và lần này, tựa game mới toanh của hãng là Slime Ranche cũng sẽ được tặng miễn phí trong thời gian ngắn.

Có vẻ như Epic Games Store rất biết giữ lời, tựa game này hoàn toàn không phải một tựa game "rác" mà chúng ta vẫn thấy đầy rẫy trên Steam. Trái lại, trải nghiệm với tựa game này vô cùng thú vị khi người chơi sẽ có nhiệm vụ thu thập những con Slime cực dễ thương, trồng trọt cũng như phát triển nơi này. Đây là một tựa game siêu ngộ nghĩnh về một thế giới mở nông trại nơi mà người chơi có thể thỏa sức khám phá cùng các chú Slime dễ thương.

Tựa game này thường được bán với giá 20$ trên PC, XOne và PS4, tuy nhiên từ giờ cho đến ngày 21/3, người chơi hoàn toàn có thể nhận chúng free vĩnh viễn. Để nhận tựa game này, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới:

Viết bình luận