Độ mixi comeback cực mạnh CS:GO khi chi hơn 120 triệu đồng mua skin súng

HNAQ 01/06/2019 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game bắn súng CS:GO là điểm tựa đầu tiên cho Độ Mixi phát triển khả năng làm streamer của mình, nếu như bạn là fan của anh thì sẽ biết, thời điểm đầu anh từng làm ra những clip CS:GO Funny moments khá hay. Không những thế, Độ Mixi còn là một “trader” (bán những mặt hàng trên Steam), tài sản trong inventory của anh thời điểm đầu khá “giàu”, nhưng rất tiếc là tài khoản đó đã bị cấm bởi Steam.

Sau một thời gian dài chơi tựa game GTA V mod Roleplay, anh cùng những người bạn trong team Refund Gaming của mình tìm đến CS:GO, có người thì đây là tựa game mới, nhưng với Độ Mixi thì đây là tựa game anh không thể nào quên được dù đã nghỉ từ rất lâu. Dù ranks của anh chỉ đạt ở Nova (do không chơi một thời gian dài sẽ rớt hạng), Độ Mixi vẫn thể hiện được khả năng chơi game FPS khá tốt của mình với những tình huống xử lí hay, và không thể thiếu được những tình huống tấu hài cùng team như những gì anh từng làm với team Bò Huynh.


Inventory CS:GO mới của Độ Mixi

Với quyết định chơi lại CS:GO Độ Mixi đầu tư ngay cho tài khoản của mình 3 skin súng mới với giá trị lên đến hơn 100 triệu đồng, chỉ tính riêng skin súng AWP Dragon Lore thì giá trị của nó đã hơn 40 triệu đồng, Độ Mixi thường vẫn hay đầu tư “khủng” vào các tựa game là chuyện không mấy làm lạ, nhưng cách anh chi số tiền này cho CS:GO khi chỉ mới chơi lại là có thể thấy được đam mê của anh lớn từng nào.


Giá trị thực của 3 skin súng

Thời gian sắp tới có lẽ chúng ta sẽ thấy được nhiều hơn các video về tựa game này của Độ Mixi, biết đâu anh lại đầu tư cho team Refund Gaming của mình đi thi đấu ở các giải trong nước thì sao.

Viết bình luận