Độ Mixi bất ngờ xuất hiện trong tựa game hot bậc nhất với outfit huyền thoại

Belle Tran 06/09/2023 22:19

Mới đây, Độ Mixi hào hứng chia sẻ về hình ảnh skin mới nhất có logo Mixigaming trong tựa game nổi tiếng Goose Goose Duck hay còn gọi là “Ngỗng Vịt”. 

"Ngỗng Vịt" được lấy cảm hứng từ tựa game “hoa hậu mùa Covid” Among Us, đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương và tính tương tác cao, Goose Goose Duck đã tạo nên một cơn sốt trên các BXH trò chơi phổ biến. 

Không khó để nhận ra Độ Mixi và các anh em rất ưu ái trò chơi này khi liên tục chơi trên livestream kể từ khi “Ngỗng Vịt” được ra mắt năm 2021. Anh là một trong những streamer góp phần quan trọng đưa tựa game Goose Goose Duck đến gần hơn với cộng đồng game Việt Nam.

Trong buổi livestream vào ngày 1/9 vừa qua, Độ Mixi chia sẻ bức được cho là đại diện của nhà phát hành game “Ngỗng Vịt” - Gaggle Studios.

Trong thư bày tỏ sự cảm ơn đến streamer vì đã đồng hành cùng tựa game trong một thời gian dài và ngỏ ý muốn tặng anh một trang phục độc quyền mà chỉ anh có thể sử dụng. Độ Mixi còn hài hước cho rằng đây chỉ là trò đùa khi trước đó cũng đã có rất nhiều lần anh bị “lừa” kiểu này.

Và chẳng có cú lừa nào ở đây khi ngay 6/9, Độ Mixi “khoe” nhẹ skin độc quyền mà nhà phát hành dành tặng riêng cho nam streamer nổi tiếng. Trang phục mang nét đặc trưng của Tộc Trưởng với áo ba lỗ trắng in logo Mixigaming và quần đùi đen, không thể thiếu quả nốt ruồi huyền thoại ngay mép trái của chú Ngỗng đáng yêu. 

Trước đó Độ Mixi đã có nhiều lần hợp tác với các tựa game nổi tiếng, trong đó có Liên Quân Mobile và PUBG. Tại Liên Quân Mobile, anh chàng streamer này đã tạo ra skin Errol "Stream Đến Bao Giờ", mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Còn tại PUBG, anh đã thiết kế skin súng Scar-L MixiGaming và một số vật phẩm khác.

Viết bình luận