Bom tấn Marvel’s Spider-Man lần đầu tiên kết nối "vũ trụ siêu anh hùng" cho chính mình trong cộng đồng Việt

Gà Béo 17/09/2018 14:35

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói cũng giống như lần đầu tiên khái niệm “vũ trụ điện ảnh” được Marvel định hình với các fan hâm mộ, thì lần đầu tiên một tựa game siêu anh hùng cũng đã làm nên lịch sử khi kéo các fan phim, fan comic và game thủ sát gần nhau hơn.


Nhằm đưa hình ảnh của Bom tấn Marvel’s Spider-Man đến với người hâm mộ, Sony đã liên kết cùng 3 cộng đồng lớn Phê phim, Hội hâm mộ Marvel và Cộng đồng game offline Việt Nam nhằm tổ chức sự kiện trải nghiệm phưu lưu trừ gian diệt bạo cùng nhân vật Spider-Man đình đám.


Trọng tâm của sự kiện lần này là Spider-Man nhưng cũng đừng quá ngạc nhiên khi có sự xuất hiện của những siêu anh hùng được yêu mến khác trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Bởi lẽ phần mở đầu của sự kiện ngoài check-in nhận quà còn có một buổi giao lưu phim ảnh cực thú vị.


check-in lấy vé vào sự kiện


màn vũ đạo khuấy động sân khấu mở màn

Tại đây những thông tin “nóng” về lịch trình ra phim của Marvel từ giờ đến 2022 với những thông tin độc quyền đều được bật mí một cách vui nhộn và hóm hỉnh bởi 2 admin đến từ Phê phim và Hội hâm mộ Marvel.


Dẫu vậy, sân khấu hôm nay là của Spider-Man với tựa game đang hot nhất những ngày qua - Marvel’s Spider-Man do hãng phát triển Insomniac Games cùng Sony phân phối trên nền tảng PS4.


Những chủ đề nóng bỏng liên quan đến chàng trai “người nhện” này liên tục được đưa ra. Từ lý do một cậu bé chỉ 16~18 tuổi lại chọn cái tên “Spider-man” dành cho người trưởng thành trên con đường “hành hiệp trượng nghĩa” của mình. Đến việc chàng ta vượt qua các sai lầm quá khứ và dần trưởng thành như thế nào đều khiến các fan thích thú.


Một buổi giao lưu về một tựa game bom tấn như thế này dĩ nhiên không thể thiếu phần trải nghiệm game mà hầu như game thủ nào cũng mong chờ. Ngay khi giao lưu kết thúc cũng là lúc sự giao thoa giữa các cộng đồng bắt đầu.


một sản phẩm in3D của chàng nhện

Bạn là một người hâm mộ Spider-man, một game thủ, một mọt phim hay một fan cuồng comic? Hay bạn là cả 4 kiểu người trên, tại sao lại không? Chỉ cần lướt qua một chút những người tham dự sẽ dễ dàng bắt gặp các quầy hàng bán “mô hình người nhện”, truyện tranh, tặng phẩm đa dạng và thú vị.


quầy hàng mô hình áo thun khá đắt khách


bộ sưu tầm mô hình đắt giá của 1 rich-kid


quầy comic cũng khá nhộn nhịp

Nhưng sẽ thật đáng tiếc nếu đã đến đây rồi mà không dành thời gian để trải nghiệm bom tấn Marvel’s Spider-Man. Trên màn hình sân khấu, những màn đu dây, những pha hành động đẹp cả về chất và lượng khiến người xem không khỏi trầm trồ. Với chất lượng đồ họa tuyệt hảo và gameplay cực cuốn hút, Marvel’s Spider-Man dễ dàng khiến những bạn trẻ đến dự dán mắt vào màn hình lớn.


8 phút với gameplay của Marvel’s Spider-Man

Nếu muốn tự tay trải nghiệm tựa game này thì cũng không phải vấn đề quá lớn, chỉ cần bỏ chút kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt tại khu trải nghiệm là bất cứ ai cũng có thể đu dây hay bám tường, bắn tơ trong hành trình “giải cứu thế giới” của “người nhện”.



Các hoạt động như vượt qua các thử thách trong game, trả lời câu hỏi đều nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ những người tham dự.


Và dĩ nhiên một sự kiện như vậy không thể thiếu màn bốc thăm may mắn mà chẳng có game thủ nào là không thích.


bốc thăm trúng thưởng cuối ngày

Một số hình ảnh của sự kiện











Viết bình luận