LMHT: 4 trang phục đẹp mắt sẽ ra mắt nhân dịp sự kiện Cá Tháng Tư

dbao 03/04/2023 13:46

Sự kiện Cá Tháng Tư hàng năm luôn là chủ đề để Riot sáng tạo ra nhiều thứ thú vị.

Đã bước vào tháng tư thì chắc hẳn anh em cũng quá quen với sự kiện chào mừng ngày "quốc tế nói dối" hay là "Cá tháng Tư" rất nổi tiếng trên toàn thế giới và Riot Games cũng không quên làm những chế độ chơi giải trí góp phần như hàng năm mà họ từng làm với Draven. Thông thường sẽ làm một chế độ chơi tạm thời hay những skin mới, nhiệm vụ đặc biệt để game thủ trải nghiệm.

Theo như thông báo của Riot thì chế độ Chọn Ẩn bản trên đồ Summoner’s Rift của Liên Minh Huyền Thoại sẽ khá vui nhộn với điểm mới của các vị tướng được đội mũ thay đổi liên tục trông rất thời trang, hay cả các linh vật Poro hồi máu và cả Cua Kỳ Cục nhá Biểu Cảm.

Chưa kể đó thì dòng skin Cá Tháng Tư như năm trước là Corki, Fizz thì năm nay sẽ có một bộ bốn trang phục ở sự kiện này xuất hiện trong Liên minh huyền thoại trong Bản cập nhật sắp tới. Các trang phục sẽ biến chúng vốn đã có sẵn bản chất là thú trở thành thú cưng dễ thương trong gia đình. Kindred, Kled, Nidalee và Yuumi đều sẽ có những trang phục mới đáng yêu trong bản cập nhật 13.7.


Yuumi tiếp tục có một trang phục cực kỳ đẹp mắt.

Bốn trang phục mới này được thêm vào trò chơi sẽ mang lại những ký ức về một số trang phục khác lấy cảm hứng từ mèo và chó, chẳng hạn như Fizz Chú Chó Tinh Nghịch và Rengar Hoàng Thượng. Những trang phục đó đã được giới thiệu trong trò chơi vào năm 2019 và lần đầu tiên kể từ đó, dòng trang phục “Mèo đấu với Chó” của Liên Minh Huyền Thoại sẽ nhận được những bổ sung mới vào ngày 5/4 tới đây.

Viết bình luận