Spider-Man 2: Hành trình mới đầy ấn tượng tại New York City

Taskmaster 12/09/2023 10:17

Marvel‘s Spider-Man 2, tựa game hành động thế giới mở đình đám, đang chuẩn bị trở lại với phiên bản thứ hai đầy ấn tượng. 

Dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 10 trên PlayStation 5, trò chơi hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình đáng nhớ đến New York City.

MỤC LỤC [Hiện]

Insomniac Games đã khiến người hâm mộ phấn khích khi chia sẻ những hình ảnh mới về thành phố New York trong game. Các địa điểm nổi tiếng như Times Square, Washington Square Arch và Coney Island đều được tái hiện một cách tuyệt đẹp. Thành phố lớn gấp đôi so với các phiên bản trước, hứa hẹn nhiều khám phá thú vị.

Người chơi sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc phiêu lưu của Peter Parker và được gặp gỡ Miles Morales trong một cuộc hành trình đầy kịch tính và hài hước. Marvel's Spider-Man 2 hứa hẹn đem đến những pha đánh đấm ấn tượng và cảm xúc, với sự xuất hiện của Venom làm thách thức người chơi.

Với đồ họa tuyệt đẹp, gameplay mượt mà, và cốt truyện hấp dẫn, Marvel's Spider-Man 2 đã trở thành tựa game được chờ đợi nhất của năm. Hãy sẵn sàng đặt chân vào New York City và tham gia vào cuộc phiêu lưu không giới hạn cùng Spider-Man!

Cùng theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Marvel's Spider-Man 2 và sẵn sàng bước vào thế giới đầy kì diệu của siêu anh hùng này vào tháng 10 tới!

Viết bình luận