Biểu dương game thủ CS:GO 14 tuổi cứu mạng, nhiều người "méo mặt" khi thấy cậu vô tư xài hack trên sóng truyền hình

HNAQ 15/10/2019 11:32

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua trên truyền hình 3 News đã đăng tải lên một đoạn video nói về việc một cậu bé 14 tuổi đã cứu một người trong tựa game CS:GO mình chơi tránh khỏi việc tự kết liễu cuộc sống. Ngay sau khi biết được ý định của người kia, cậu đã báo cho chính quyền có chức trách để đến và can thiệp, kết quả là họ đã ngăn chặn được. Hành động được xem như là rất nhân văn của một cậu bé rất trẻ tuổi đã làm cho các gamer hết sức thán phục.

Nhưng gamer CS:GO sau khi xem đoạn clip thì có một chút phẫn nộ, hình ảnh cậu đang warm-up trong Aim Training Maps nhưng sử dụng CHEAT. Chính xác là cậu đang sử dụng spinbot – một loại cheat rất khó chịu trong CS:GO, nó giúp người dùng hạ gục kẻ địch cực kì nhanh chóng. Những hình ảnh đó đã khiến cho không ít những gamer CS:GO không hài lòng và cho rằng cậu không nên chơi tiếp tựa game này để không gây ảnh hưởng đến người chơi khác.

Có thể thấy được rằng dù có hành động cứu người đáng khen ngợi, nhưng hành vi sử dụng phần mềm gian lận của cậu là không nên, hi vọng sau khi tin tức của mình ở trên truyền hình sẽ khiến cậu có những suy nghĩ tích cực hơn để chơi game một cách trong sạch và có thêm những hành động đáng quý như trên.

Viết bình luận